Trông em không may bị ngã, con riêng của vợ bị dượng tát sưng mặt

"Vậy là chồng tôi phi từ trong phòng ra, không cần biết sự tình thế nào, anh túm luôn con gái vợ tát túi bụi".

Cuộc hôn nhân lần thứ nhất của tôi tan vỡ sau khi vợ chồng chung sống 7 năm mà không thể tìm được tiếng nói chung. Chính tôi là người quyết định chia tay và giành quyền nuôi con gái.

Sau ly hôn, chồng cũ của tôi sang Pháp lập nghiệp tái hôn bên đó, còn tôi đứng lại 3 năm mới tái hôn với Luân - người chồng hiện tại của mình.

Luân là trai tân, trong thời gian tìm hiểu, tôi đã bảo anh phải suy xét thật kỹ trước khi quyết định có tiến tới với tôi hay không. Bởi hoàn cảnh của hai đứa quá chênh lệch.

Khi ấy, Luân luôn một mực khẳng định không quan tâm tới quá khứ của người yêu, anh còn hứa sau này về chung một nhà sẽ yêu thương và có trách nhiệm với con gái tôi như với chính con đẻ của anh. Vậy là tôi yên tâm.

Trông em không may bị ngã, con riêng của vợ bị dượng tát sưng mặt-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tiếc rằng hứa hẹn cũng chỉ là lời nói gió bay, cưới về rồi cách Luân đối xử với con gái riêng của vợ khiến tôi ngày càng thất vọng. Thời gian đầu mới cưới còn đỡ, sau khi tôi sinh con chung, sự phân biệt giữa con chung con riêng của anh càng lộ rõ.

Cứ có chuyện gì là anh quát tháo, mắng mỏ con gái tôi khiến con bé sợ không dám lại gần. Trong bữa cơm, không may nó làm rơi vỡ bát mà anh mắng xối xả loại ăn tàn phá hoại, còn đuổi ra khỏi mâm bắt nhịn đói cả ngày. Xót con tôi nói lại, anh liền quay ra trách tôi bênh con.

Vậy là vợ chồng lại mặt trăng mặt trời chiến tranh lạnh cả tuần không nói chuyện.

Đỉnh điểm là hôm qua, trong lúc nấu cơm tôi sai con gái trông em. Đúng lúc có người giao đồ tới nhà, con bé chạy ra mở cửa theo ý mẹ, sơ ý nó để em 1 mình trên ghế ngã lộn xuống đất. Tuy không quá đau nhưng thằng nhỏ hoảng, khóc ầm.

Vậy là chồng tôi phi từ trong phòng ra, không cần biết sự tình thế nào, anh túm luôn con gái vợ tát túi bụi:

“Vì nó không phải là em mày nên mày không thương, không xót phải không?”.

Trông em không may bị ngã, con riêng của vợ bị dượng tát sưng mặt-2

Cách hành xử của Luân khiến tôi không thể chấp nhận nổi. Sau khi gỡ con bé từ tay anh ra, tôi lập tức yêu cầu ly hôn. Lúc ấy Luân mới nhận sai nói rằng anh nóng quá không biết kiềm chế cảm xúc mới hành động như vậy. Anh cũng xin lỗi hứa không có lần thứ 2.

Nhìn con gái tôi thương quá, cũng tại tôi mà con bé khổ. Hoàn cảnh của tôi bây giờ đúng là trở đi mắc núi trở lại mắc sông. Muốn ly hôn cho con riêng đỡ thiệt thòi thì lại vướng con chung. Thực sự tôi không biết phải làm như thế nào cả.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-em-khong-may-bi-nga-chong-tat-sung-mat-con-rieng-cua-vo-n-301726.html

tái hôn con riêng

Tin tức mới nhất