Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!

Những lỗi sai chính tả, ngữ pháp tiếng Việt của Trọng Hiếu có thể hiểu được, bởi anh sinh ra và lớn lên tại Đức.

Mới đây, Trọng Hiếu tham dự sự kiện của một nhãn hàng tổ chức tại Florida, Mỹ với tư cách một trong hai nghệ sĩ được mời từ Việt Nam. Quán quân Vietnam Idol 2015 có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế. 

Trên trang cá nhân, Trọng Hiếu vừa đăng tải loạt ảnh từ sự kiện, trong đó có ảnh chụp chung với hai vũ công của nữ diva Beyoncé - thần tượng của anh. 

Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-1
Status bị soi "cực khúc khuỷu" của Trọng Hiếu.

Đính kèm hình ảnh rạng rỡ là đoạn status khiến cư dân mạng... cười bể bụng của nam ca sĩ. Chỉ một đoạn văn ngắn, Trọng Hiếu bị phát hiện sai tới 4 lỗi chính tả. 

Cụ thể, quán quân Vietnam Idol viết: "Đêm qua Hiếu buôn đưa lế với những nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều nước khác nhau - chuyền cảm hứng cho Hiếu rất mạnh. Hiếu được gặp 2 xinh đôi Dancers của Beyonce... Thần tượng". 

"Buôn đưa lế" đúng ra phải là "buôn dưa lê", "chuyền cảm hứng" phải là "truyền cảm hứng", và "xinh đôi" phải là "sinh đôi".

Đọc status của Trọng Hiếu, người hâm mộ cảm thán: "Ai sửa lại cap cho anh Hiếu coi, đọc buồn cười quá"; "Anh ơi sai chính tả nhiều quá, nhưng đẹp trai nên là không sao cả"; "Cái dấu câu của Hiếu nó lại chạy lung tung"; "Đọc status của Hiếu buồn cười quá, Hiếu đáng yêu quá cơ"...

Nhìn chung, status của Trọng Hiếu tuy sai chính tả nhưng đọc vẫn thấy hài hước, đáng yêu. Vì lý do đó mà người hâm mộ đồng lòng "bỏ qua" cho anh.

Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-2Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-3
Người hâm mộ nói về lỗi sai chính tả của Trọng Hiếu.

Những lỗi sai chính tả, ngữ pháp tiếng Việt của Trọng Hiếu có thể hiểu được, bởi anh sinh ra và lớn lên tại Đức. Năm 2015, chàng trai Việt kiều trở về nước và ghi danh tại cuộc thi Vietnam Idol, sau đó đoạt ngôi vị quán quân. 

Trọng Hiếu nói tiếng Việt khá tốt do bố mẹ uốn nắn, song chỉ dừng ở mức giao tiếp cơ bản. Đôi khi anh vẫn bị nhầm lẫn từ ngữ, không hiểu được một số từ hoặc cụm từ phức tạp, và cũng không ít lần rơi vào thế bí từ, phải diễn đạt thay thế bằng tiếng Anh. 

Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-4Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-5Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-6Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-7Đăng status sai tới 4 lỗi chính tả, Trọng Hiếu vẫn được bỏ qua chỉ vì một lý do!-8
Ca sĩ Trọng Hiếu.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-hieu-dang-mot-status-sai-toi-4-loi-chinh-ta-n-210065.html

Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất