Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình

Trong "Giọng Ải Giọng Ai" tuần này, Nam Thư sung sướng khi nhận được nụ hôn Trọng Hiếu nhưng sau đó hụt hẫng khi nghe Trúc Nhân tiết lộ Trọng Hiếu cũng từng hôn anh.


Clip Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình

Ngay vòng Hóa Thân của Giọng Ải Giọng Ai tuần này, tới phần dự đoán thí sinh thứ 4, Trọng Hiếu phán đoán cô nàng sẽ là thí sinh hát hay. Tuy nhiên, mọi người lại có ý kiến trái ngược khiến Nam Thư bất chấp trái ý đồng đội để có chung ý kiến với Trọng Hiếu.

“Kiều nữ làng hài” chia sẻ: “Hiếu à, cho dù tất cả mọi người quay lưng với Hiếu thì Thư vẫn đứng đó đợi Hiếu”. Trước lời thả thính ngôn tình của người đẹp, Trọng Hiếu đáp trả bằng một nụ hôn gió.

Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình-1

Nhưng Trường Giang đã vội chụp nụ hôn trao qua cho Trúc Nhân. Nam Thư phải thốt lên “Của em mà” khiến mọi người không nhịn nổi cười. Trúc Nhân đỏ mặt chia sẻ: “Anh tưởng Hiếu chưa từng hôn em ạ” làm sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Giọng ca Sáng mắt chưa còn chia sẻ đã hôn Trọng Hiếu rất nhiều lần khiến mọi người vô cùng bất ngờ còn Nam Thư thì thất thần.

Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình-2

Ở một diễn biến khác, dù bị mọi người hợp sức chia cắt nhưng Nam Thư vẫn liên tục thả thính Trọng Hiếu.

Sau màn Siêu Diễn yêu đương của hai thí sinh, Nam Thư và Trọng Hiếu đã lên tận sân khấu để thị phạm cảnh cô gái ra sân bay chia tay người yêu. Nữ diễn viên đội mưa tung tăng tới sân bay tiễn người yêu đi xa, đầy bịn rịn. Bất ngờ, Trọng Hiếu thú nhận “anh không chờ đợi được nữa” và có màn cưỡng hôn Nam Thư ngay trên sân khấu khiến mọi người sửng sốt.

Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình-3Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình-4

Khi MC Đại Nghĩa chọc ghẹo cần phải quay đặc tả nụ hôn, Trọng Hiếu nhanh nhẹn Ok và sẵn sàng thực hiện nụ hôn kế tiếp khiến Nam Thư đứng hình. Nữ diễn viên bối rối, đỏ mặt vì ngượng ngùng.

Nam ca sĩ Trúc Nhân còn bồi thêm đầy hờn dỗi: “Hiếu hôn Nhân sao thì hôn Thư vậy”. Trọng Hiếu vẫn táo bạo “Hôn lại được không?” khiến Nam Thư bỏ chạy về chỗ ngồi.

Góc sáng mắt chưa: Trúc Nhân thừa nhận từng hôn Trọng Hiếu trên sóng truyền hình-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trọng Hiếu Nam Thư Trúc Nhân Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất