Trong nhà có 3 thứ này cẩn trọng đau ốm, thất thoát tiền bạc, vợ chồng sớm muộn sẽ ly tán

Nếu nhà bạn xuất hiện điều này bạn nên tìm cách hóa giải ngay nhé, càng để lâu càng gây hại cho tài lộc, sức khỏe.

Nhà có vòi nước rò rỉ tiền bạc dễ thất thoát

Nếu bạn để vòi nướcnhà mình bị rò rỉ điều này sẽ không tốt cho phong thủy. Bởi nước tượng trưng cho tiền bạc tài lộc, khi nước bị thất thoát đồng nghĩa tiền bạc tài lộc nhà bạn bị hao tổn cần phải tìm cách hóa giải sửa chữa chúng ngay đi nhé. Càng để lâu sẽ càng khiến cho cuộc sống bị lụi bại, làm ăn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Cây cối cá cảnh trong bể bỗng dưng chết

Trong nhà nếu như cây cối sinh sôi nảy nở, vật nuôi sinh con đẻ cái chứng tỏ nhà có dương khí tốt. Người sống trong nhà nhờ thế mà cũng dễ dàng thăng quan phát tài hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu trong nhà cây cối héo úa. Và bạn có nuôi bể cá cảnh, bạn luôn chăm sóc chúng chu đáo tận tình.

Trong nhà có 3 thứ này cẩn trọng đau ốm, thất thoát tiền bạc, vợ chồng sớm muộn sẽ ly tán-1
Cây cối héo úa

Nhưng nếu đột nhiên một ngày cá trong bể không hiểu vì sao lăn ra chết hàng loạt, mà bạn không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang chờ đợi bạn.

Theo phong thủy thì những chú cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản tiêu tán tài lộc. Hoặc điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà bạn cần tìm cách hóa giải.

Mặt trước bàn thờ đột nhiên bị lệch

Trong phong thủy bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng cần phải chú trọng. Một thay đổi nhỏ trên bàn thờ cũng ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc, tình cảm trong gia đình bạn.

Khi bạn đặt bàn thờ trong nhà cần phải đặt đúng hướng phù hợp với vận mệnh của gia chủ.

Trong nhà có 3 thứ này cẩn trọng đau ốm, thất thoát tiền bạc, vợ chồng sớm muộn sẽ ly tán-2
Bể cá trong nhà bị chết

Hoặc nếu một ngày bạn đột nhiên thấy bàn thờ nhà mình bị lệch chếch xuống dưới đất thì điều này thông báo tài chính gia đình bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian tới. Bạn cần phải tìm cách hóa giải bằng cách sửa chữa lại bàn thờ cho thật ngay ngắn để xua đuổi vận xui cho gia đình mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/trong-nha-co-3-thu-nay-can-trong-dau-om-that-thoat-tien-bac-vo-chong-som-muon-se-ly-tan-search/?id=289944

phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất