Chăm chỉ nhưng vẫn không có tiền, xem ngay phong thủy trong nhà có phạm điều này không?

Cùng xem phong thủy trong nhà bạn có phạm phải những điều này hay không nhé!

Dù luôn chăm chỉ làm việc, có nhiều cơ hội thăng tiến đến với mình nhưng tất cả lại vụt đi một cách khó hiểu. Không chỉ tiền bạc, công danh mà cả chuyện tình cảm, vợ chồng đều trong tình trạng sa sút, bạn hãy về và kiểm tra lại phong thủy trong nhà của mình. Nếu phạm những đại kỵ dưới đây thì nên sửa luôn cả có ngày hối cũng không kịp. 

1. Khung cửa, cánh cửa cong vẹo, nứt vỡ

Chăm chỉ nhưng vẫn không có tiền, xem ngay phong thủy trong nhà có phạm điều này không?-1
Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Khung cửa và cánh cửa là nơi đón tài lộc về nhà. Nếu bạn phát hiện ra khung cửa hay cánh cửa nhà mình có dấu hiệu cong vẹo hay nứt vỡ thì tốt nhất nên tìm cách khắc phục ngay. 

Cửa chíng là con đường để người đi qua lại thường xuyên, nếu cửa cong, vẹo điều này báo hiệu điềm dữ đang đến với căn nhà, tài lộc không được tụ lại sẽ làm ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp của gia chủ.

2. Treo gương phạm phong thủy 

Gương là vật phẩm cần thiết cho mỗi gia đình, trong phong thủy, gương còn mang tác dụng hấp thụ khí, chuyển hóa năng lượng xấu, đem lại vận may, tài lộc cho cả gia đình.

Tuy nhiên, đó là trong trường hợp gia chủ sử dụng gương đúng cách, ngược lại, nếu đặt gương sai vị trí thì không những gương không làm “điềm dữ hóa lành” mà còn ngăn cản tài vận, làm gia đình bất hòa tranh đấu lẫn nhau.

Chăm chỉ nhưng vẫn không có tiền, xem ngay phong thủy trong nhà có phạm điều này không?-2
Ảnh internet

Trong phong thủy, nếu treo quá nhiều gương trong nhà sẽ tạo khí âm nên dễ bị tiêu tan tài sản. Nếu sử dụng đúng cách thì gương là vật tán khí, nhưng nếu sử dụng sai cách thì sẽ có tác dụng ngược ảnh hưởng tới tài lộc của bạn.

3. Két sắt đặt ở vị trí tùy tiện

Két sắt là nơi cất trữ tài sản, trung tâm giữ tài lộc của gia đình nên vị trí đặt két và vật phẩm phong thủy đi cùng rất quan trọng. Nhiều gia đình khi đặt két sắt trong nhà nhưng không hề biết mình đang phạm phải những điều cấm kỵ khiến việc làm ăn dễ xảy ra thất bát. Những vị trí đặt két sắt phạm đại kỵ như: Đối diện cửa ra vào, đặt két đối diện gương, để linh thú vào két sắt…

Vị trí đặt két sắt tốt nhất là ở tài vị, ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng để nghênh đón Thần tài giúp sức để tài lộc suôn sẻ, viên mãn.

4. Để cây khô, chết trong nhà 

Theo phong thủy, để cây chết đồng nghĩa với việc những hình ảnh tiêu cực trong gia đình bạn dần xuất hiện. Cây chết là dấu hiệu của sự tàn lụi về sức khỏe và tài chính.

Điều này không chỉ có ý nghĩa đối với cây trên bàn mà cây trong nhà, ở cơ quan đều tương tự. Có thể dẫn luận như cây chết sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó. 

5. Nhà có cửa chính và cửa hậu thẳng 1 đường

Khi một ngôi nhà mà có cửa chính và cửa hậu cùng nằm trên một đường thẳng thì tài lộc trong nhà sẽ khó lòng tụ lại được. Đặc biệt, nếu hai ngôi nhà có cửa chính xung đối nhau sẽ làm cho khí nhà này xông thẳng vào cửa nhà sẽ khiến gia đình bạn bị mất lộc.

Chăm chỉ nhưng vẫn không có tiền, xem ngay phong thủy trong nhà có phạm điều này không?-3
Ảnh internet

Ngoài ra, khi nhà bạn mắc phải đại kỵ này sẽ khiến cho tiền bạc dễ bị hao tán. Thêm vào đó, những ngôi nhà có lỗi này gia chủ khó lòng thăng tiến, tài lộc hao hụt.

6. Bày hoa khô, treo hình mãnh thú trong phòng khách 

Hoa giả mặc dù nhìn chúng đẹp và vô hại nhưng về lâu dài lại ảnh hưởng nhiều đến gia chủ. Với những bạn nữ còn độc thân sẽ tăng thêm vận tình duyên xấu. Với những vợ chồng đã kết hôn thì dễ gây rắc rối, cãi vã ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, với những người làm kinh tế, dù thâm niên làm ăn có lâu dài đến đâu đi chăng nữa, trồng cây giả thiếu tầm nhìn sẽ khiến nguồn kinh tế bị chặn đứng một cách khó hiểu.

7. Bếp ở các hướng Tây, Nam và Bắc

Hướng tây thuộc hệ kim sẽ khắc với hoả của bếp. Những nhà nào đặt bếp xoay về hướng Tây thì người trong nhà thường hay xào xáo, không giữ được tiền bạc.

Còn bếp mà xoay về hướng Nam và Bắc thì cũng sẽ làm chủ nhà gặp bất lợi về tiền bạc, bên cạnh đó sức khoẻ cũng thường xuyên không được tốt.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-thuy-nha-o-khien-ban-lam-mai-van-khong-ra-tien-n-263392.html

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao