Biên kịch 'Penthouse' khẳng định 'ác nữ Cheon' không có ngày hoàn lương

Biên kịch Kim Soon Ok công bố Cheon Seo Jin do diễn viên Kim So Yeon thủ vai sẽ là nhân vật trung tâm, với tính cách phản diện đạt 100%.

Penthouse đang là bộ phim thống trị bảng xếp hạng phim truyền hình và diễn viên được yêu thích nhất cuối tháng 2 tại Hàn Quốc. 

Ở thời điểm hiện tại, phần 2 bộ phim đã phát sóng được 6 tập. Những tình tiết trong phim vẫn đang khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Biên kịch Penthouse khẳng định ác nữ Cheon không có ngày hoàn lương-1

Trong cuộc phỏng vấn ngày 9/3, biên kịch PenthouseKim Soon Ok tiết lộ Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai là nhân vật trung tâm, với tính cách phản diện đạt 100%. Điều này đồng nghĩa với việc "cô giáo" sẽ không có chuyện hoàn lương hay ăn năn hối cải sau chuỗi ngày gây nghiệp.

Biên kịch Penthouse khẳng định ác nữ Cheon không có ngày hoàn lương-2

Bên cạnh đó, biên kịch Kim cũng cho biết đã hoàn thành kịch bản phần 2. Penthouse 2 sẽ tăng thêm 1 tập so với dự kiến trước đó.

Nhà biên kịch cũng đăng tải kịch bản cho tập 13 - tập cuối cùng Penthouse 2 và đang bắt đầu viết phần 3. Các diễn viên hiện đã nhận kịch bản mới.

Việc quay phim phần 2 vẫn tiếp tục đến cuối tháng 3. Sau khi quá trình quay phần 2 kết thúc, các diễn viên của Penthouse sẽ có kỳ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần trước khi tất bật với Penthouse 3.

Biên kịch Penthouse khẳng định ác nữ Cheon không có ngày hoàn lương-3

Ngoài ra, phía nhà sản xuất cũng thông báo phần 3 Penthouse sẽ chỉ phát sóng 1 tập trong 1 tuần và kéo dài trong vòng 3 tháng. Phần 3 sẽ có tổng cộng 14 tập: 12 tập chính và 2 tập đặc biệt.

Biên kịch Penthouse khẳng định ác nữ Cheon không có ngày hoàn lương-4
Biên kịch Kim Soon Ok tăng phần 2 lên 1 tập, phần 3 sẽ chiếu 1 tập/tuần.

Penthouse 2 với những tình tiết gay cấn, khiến khán giả phải "sôi máu" nhưng chỉ phát sóng 2 tập/tuần đã khiến người xem rất nóng lòng chờ đợi.

Biên kịch Penthouse khẳng định ác nữ Cheon không có ngày hoàn lương-5

Vì lẽ này, đứng trước thông tin phần 3 chỉ chiếu 1 tập/tuần, khán giả không khỏi hụt hẫng vì phải chờ đợi thêm rất lâu nữa, cuộc chiến của hội Hera mới có điểm dừng.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-penthouse-ac-nu-cheon-seo-jin-phan-dien-100-n-254277.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất