Trong vòng 1 năm, người đàn ông đã kết hôn, ly hôn đến 23 lần

Mỗi cuộc hôn nhân của anh Phan thường chỉ kéo dài từ 6 - 8 ngày.

Mới đây ở thị Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, anh Phan, người Lệ Thủy, trong khoảng thời gian ngắn đã kết hôn và ly hôn nhiều lần, trong đó có cả cuộc hôn nhân với cả chị, em họ trong nhà và nhà thông gia.

Hành vi kỳ dị này của anh Phan khiến các nhân viên Cục Dân sự chú ý. Kiểm tra cho thấy, anh Phan xuất hiện trong hồ sơ của cục tổng cổng 46 lần trong năm qua.

Điều này có nghĩa, chỉ trong vòng 12 tháng, anh Phan đã kết hôn 23 lần, cũng ly hôn 23 lần. Mỗi cuộc hôn nhân thường chỉ kéo dài từ 6 - 8 ngày. Đối tượng kết hôn của anh Phan cũng rất kỳ quặc, ngoài người vợ họ Thạch kết hôn đã lâu, đa số đều là em họ, thậm chí nhiều người là bên nhà thông gia.

Trong vòng 1 năm, người đàn ông đã kết hôn, ly hôn đến 23 lần-1
Ảnh minh họa.

Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện, không phải trong 12 tháng, mà chính xác là 15 ngày, anh Phan và 11 người trong gia đình họ nội, họ ngoại và nhà thông gia đã cùng kết hôn và ly hôn.

Nắm được tình hình, cảnh sát quyết định phanh phui chân tướng sự thật. Hóa ra, nhà cô Thạch, vợ anh Phan nằm trong diện quy hoạch đô thị mới. Nổi lòng tham, anh Phan muốn nhân cơ hội này nhận được trợ cấp của chính phủ.

Phát hiện rằng nếu kết hôn có thể nhận được trợ cấp, đền bù hợp pháp của chính phủ, anh Phan và vợ đã nghĩ ra kế hoạch này, không ngừng kết hôn để vào sổ hộ khẩu của các gia đình.

Chẳng ngờ, do quá tham, liên tục kết hôn rồi ly hôn đến 23 lần, hành vi của anh Phan bị phát hiện. Hiện 11 người tham gia vào vụ việc đã bị bắt, bị cáo buộc kết hôn giả, ly hôn giả, mưu cầu lợi ích phi pháp, lừa đảo chiếm lợi bất động sản. Trong số 11 người bị bắt, có 7 người được tại ngoại chờ tòa thẩm tra xử lý, 4 người bao gồm anh Phan và vợ bị tạm giam theo luật hình sự.

Theo Danviet


kết hôn ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao