Bà mẹ chồng 'bá đạo' nhất thế giới: Mặc váy cưới 'giành' spotlight của con dâu trong lễ kết hôn

Tuy nhiên, dù chiếm hầu hết ánh nhìn trong đám cưới nhưng kì lạ thay bà mẹ này còn được con dâu bênh vực khi bị dân mạng châm biếm.

Amy Pennza (nhà văn đến từ Ohio, Mỹ) đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh khiến bất cứ cô dâu nào cũng 'điên tiết': Một người mặc váy cưới trắng trông chẳng khác nào cô dâu thật. Điều đặc biệt hơn là người ấy lại còn là mẹ chồng tương lai của Amy.

Bà mẹ chồng bá đạo nhất thế giới: Mặc váy cưới giành spotlight của con dâu trong lễ kết hôn-1
Amy tóc đen bên phải và mẹ chồng cô mặc váy cưới trắng bên trái

Hình ảnh này ngay lập tức đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên MXH với hầu hết ý kiến phản đối và tức giận, bất bình cho cô dâu chính. 

'Tôi biết một đám cưới có một cô phù dâu chuyên nhận nhiệm vụ 'lỡ' tay đổ rượu vang lên bất kì ai mặc váy trắng đến dự, mới chỉ cần là màu trắng thôi đấy nhé!' 

'Mặc màu trắng đã quá quắt, mặc váy giống váy cưới càng quá quắt, mặc hẳn váy cưới thì quá đáng nhất quả đất rồi!'

'Vừa nhìn là biết quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không ra gì rồi'

'Tôi xắn tay áo lên rồi đấy! Bà mẹ nghĩ gì vậy??? Còn búi cả tóc cô dâu nữa chứ?? Tôi cần câu chuyện đầy đủ!'

Bà mẹ chồng bá đạo nhất thế giới: Mặc váy cưới giành spotlight của con dâu trong lễ kết hôn-2
Ai cũng nghĩ đây sẽ là tình cảnh của Amy trong đám cưới của chính cô - ngồi suy sụp một mình vì có bà mẹ chồng thiếu 'tinh tế' (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, chính tân nương Amy đã lên tiếng bảo vệ mẹ chồng khi cho biết bà có nỗi niềm riêng và cả cô cùng chồng đều rất vui mừng khi được chia sẻ buổi lễ đặc biệt này với mẹ: 'Mẹ chồng tôi lớn lên trong tình cảnh cực kì nghèo khó. Khi còn nhỏ, bà còn thường xuyên lẻn vào bếp để ăn đầu que diêm cho đỡ đói'.

Chính vì vậy, người mẹ chồng giấu tên của Amy đã hình thành thói quen mặc cả, săn đồ giá rẻ. Khi nhìn thấy một chiếc váy cưới được giảm giá cực kì ưu đãi, bà đã không thể 'rời mắt' vì trong quá khứ, do hoàn cảnh khó khăn nên bà chưa từng được khoác lên mình chiếc váy cưới tử tế.

Dù rất bất ngờ với lựa chọn của mẹ chồng nhưng Amy chưa từng cảm thấy bị xúc phạm vì cô hiểu được nỗi niềm của bà: 'Nếu bây giờ hỏi lại thì bà ấy sẽ nói là cảm thấy thật tồi tệ về điều đó nhưng chúng tôi đều vui vẻ và đám cưới sẽ trở thành một kỉ niệm khó quên không chỉ với chúng tôi mà còn đối với những vị khách tham dự nữa'.

Bà mẹ chồng bá đạo nhất thế giới: Mặc váy cưới giành spotlight của con dâu trong lễ kết hôn-3
Thêm mỗi khăn voan đội đầu là người mẹ đủ combo thành cô dâu rồi! (Ảnh minh họa)

 Câu chuyện vừa xúc động vừa hài hước trên đã có một cú 'twist' ngoạn mục dành cho những người ngồi 'hóng' xem.

'Tôi đến để xem bình luận cãi nhau mà lại được biết đến hai người phụ nữ đều tốt bụng và tình cảm'

'Tôi cũng sẵn sàng chia sẻ một phần đám cưới của mình cho người đàn bà khốn khổ ấy. Thật tốt khi hiện tại bà đã có một cuộc sống ổn định'.

Theo Báo đất việt


con dâu mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất