Trư Bát Giới làm mối cho Tôn Ngộ Không, mối tình 30 năm vẫn 'như bàn thạch'

​​​​​​​Mỗi dịp sinh nhật vợ hay kỷ niệm ngày cưới, lão Lục luôn dành lời ngọt ngào cho vợ. Không nhẫn kim cương, tài khoản bạc tỷ, mối tình của họ đã đến đoạn đầu bạc răng long.

“Tình trong như đã mặt ngoài còn e”

Câu chuyện xảy ra trong thời gian đoàn làm phim Tây Du Ký đang bận bịu. Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng lúc đó đã chớm nở tình cảm với nhau nhưng lại chưa dám công bố.

Đó cũng là bởi quy định đoàn phim, đạo diễn Dương Khiết muốn tất cả các thành viên của đoàn chỉ toàn tâm cho việc diễn xuất. Tình cảm, bận bịu gì cũng gác riêng để dồn hết cho công việc, vậy nên, “anh khỉ” chỉ biết làm theo mà không dám công khai với cả đoàn.

Mặt khác, Lục Tiểu Linh Đồng khi ấy cũng không muốn nhiều người nhìn ngó, cho rằng đi đóng phim mà tình tứ, “gieo trăng hóng gió” tự tình.

Trư Bát Giới làm mối cho Tôn Ngộ Không, mối tình 30 năm vẫn như bàn thạch-1

Sự cố bất ngờ và “bà mối” Trư Bát Giới mát tay

Những tưởng mình và người yêu có thể che giấu được đoàn phim, nhưng giấu ai thì giấu, không giấu nổi “lão trư”. Mã Đức Hoa là người cùng phòng với Lục Tiểu Linh Đồng, với tính cách tinh tế lại tế nhị, Mã Đức Hoa sớm biết Tôn hầu có tình cảm với ai nhưng anh nhất định kín bưng không hé nửa lời.

Lâu dần, đoàn phim sinh nghi, nhiều người trêu chọc “anh khỉ này, chị Vu Hồng xinh xắn đấy nhỉ”, chỉ thấy lão Tôn gắt gỏng nhưng vẫn thẹn thùng.

Cho đến khi quay tập Quan phong Bật Mã Ôn, Lục Tiểu Linh Đồng bị thương nghiêm trọng, phải nghỉ quay 3 tháng. Đoàn phim và đạo diễn Dương Khiết buộc phải quay trước những phân cảnh khác.

Lúc này Vu Hồng vừa cân bằng giữa công việc và tình yêu, sáng đến phim trường - chiều về bệnh viện. Điều này làm “hầu ca” cảm động, lại thêm Trư Bát Giới Mã Đức Hoa hết mực khuyên bảo nên Lục Tiểu Linh Đồng đã “come out” thành công tình cảm của mình.

Trư Bát Giới làm mối cho Tôn Ngộ Không, mối tình 30 năm vẫn như bàn thạch-2

Mối tình chớm nở, cả đoàn phim tung hô nhiệt liệt, ngay cả đạo diễn Dương Khiết vốn khó tính cũng chọn cách làm ngơ.

Như mở cờ trong bụng, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng không phải giấu diếm những cái nhìn ân ái nữa. Tuy vậy, để đảm bảo công việc và tránh “nhiễu sự” ở phim trường, họ vẫn rất tế nhị tránh làm phiền người trong đoàn.

Đám cưới đặc biệt và mối tình 33 năm khiến fan trụy tim

2 năm sau khi Tây Du Ký 1986 ra mắt, cặp đôi kết hôn vào tháng 6 năm 1988. Đây là một hôn lễ rất đặc biệt, cách xa 1 châu lục và 1 đại dương.

Ngày diễn ra đám cưới cũng là ngày Lục Tiểu Linh Đồng hay tin mình nhận giải Kim Ưng 6. Hai vợ chồng vô cùng vui vẻ vì đây quả thực là “song hỷ lâm môn”. Nhưng "anh khỉ" lại phải đi công tác đột xuất do chiến dịch quảng bá Tây Du Ký tận Singapore. Hầu ca đành bùi ngùi ra đi, dù cho mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng.

Chỉ có điều cả 2 vợ chồng đều không thể ngờ, cho dù không làm đám cưới nhưng bạn bè đồng nghiệp đã tổ chức cho họ lễ kết hôn cảm động khó quên.

Trong lúc trao giải Kim Ưng vắng mặt lần thứ 6 cho Lục Tiểu Linh Đồng, người chủ trì chương trình bỗng phát biểu “hôm nay, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng chính thức kết hôn”. Đám đông vỗ tay trong sự bất ngờ và nước mắt hạnh phúc của cô dâu.

Phía bên kia, “Sa Hòa Thượng” cũng công bố “hôm nay, ngay lúc này, sư huynh (Tôn Ngộ Không) của tôi sẽ chính thức kết hôn”.

Vậy là cách xa 1 lục địa, 1 đại dương, 2 con người với tình cảm nồng thắm đã về chung 1 nhà. Và hơn 30 năm sau họ vẫn ung dung, điềm nhiên sống, vẫn như ngày đầu e ấp trên phim trường thời còn trẻ.

Trư Bát Giới làm mối cho Tôn Ngộ Không, mối tình 30 năm vẫn như bàn thạch-3

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ: “Nếu tôi là cánh diều bay nhảy thì vợ tôi chính là người cầm dây diều. Người thả diều luôn biết khi nào nên giữ chặt, khi nào nên nới lỏng dây để diều có thể bay thật cao mà chẳng sợ đứt dây. Tình cảm của chúng tôi sau bao năm vẫn vẹn nguyên như vậy. Với vợ tôi, tôi luôn trân trọng và biết ơn cô ấy”.

Mỗi dịp sinh nhật vợ hay kỷ niệm ngày cưới, lão Lục luôn dành những lời ngọt ngào cho vợ. Không cần nhẫn kim cương, tài khoản bạc tỷ, mối tình của họ quả thực đã đến đoạn đầu bạc răng long.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-tinh-30-nam-cua-ton-ngo-khong-va-vo-van-vung-nhu-ban-thach-n-257858.html

Vu Hồng Lục Tiểu Linh Đồng tôn ngộ không Tây Du Ký

Tin tức mới nhất