Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc', nhan sắc được khen nức nở

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm đã hoàn thành các cảnh quay trong bộ phim ngôn tình mới toanh.

Chung Hán Lương vừa đóng máy bộ phim Thời Gian Đẹp Nhất Là Khi Yêu Em (Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc). Thời Gian Đẹp Nhất Là Khi Yêu Em (Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc) được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn. Với dự án này, Chung Hán Lương đóng vai Nhiếp Vũ Thịnh, còn Lý Tiểu Nhiễm hóa thân thành Đàm Tĩnh.

Trong ngày đóng máy, nam diễn viên và đoàn phim đồng loạt chia sẻ hình ảnh ngày làm việc cuối cùng với thái độ vui vẻ, mong chờ.

Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-1

Chung Hán Lương cầm bó hoa lớn đứng cạnh bạn diễn Lý Tiểu Nhiễm, "ông chú U50" một lần nữa khiến người hâm mộ điêu đứng vì vẻ ngoài trẻ trung quá mức.

Tuy đã 47 tuổi nhưng Chung Hán Lương chẳng kém gì những đàn em lứa tuổi 30. Vẻ ngoài cao ráo, gọn gàng cùng gương mặt đẹp trai rắn rỏi giúp Chung Hán Lương dễ dàng hóa thân thành những nhân vật nhỏ hơn tuổi thật rất nhiều.

Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-2Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-3Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-4
Chung Hán Lương và đoàn phim vui vẻ trong ngày đóng máy.

Thời Gian Đẹp Nhất Là Khi Yêu Em là dự án đầu tiên Chung Hán Lương tham gia sau khi gây sốt với Cẩm tâm tựa ngọc. Trong thời gian quay bộ phim này, Chung Hán Lương vẫn cố gắng update Weibo tuyên truyền cho Cẩm tâm tựa ngọc.

Bên cạnh đó, Chung Hán Lương còn tranh thủ ngày nghỉ để chạy show sự kiện, quay quảng cáo và tham gia gameshow. Lịch trình bận rộn chứng tỏ Chung Hán Lương vẫn giữ được sức hút chứ không phải "hết thời" vì tuổi tác như lời đồn ác ý xuất hiện trước đó.

Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-5Chung Hán Lương đóng máy phim mới sau Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhan sắc được khen nức nở-6

Chung Hán Lương sinh năm 1974, là ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Năm 1990, Chung Hán Lương gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu. Năm 1991, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB và sau đó ký hợp đồng làm việc 3 năm ở đài này. Năm 1992, Chung Hán Lương chính thức trở thành diễn viên TVB với vai diễn trong phim Thiếu niên ngũ hổ.

Đóng phim TVB được 1 thời gian, Chung Hán Lương bất ngờ chuyển sang Đài Loan và Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Có 1 thời gian, Chung Hán Lương cùng với Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa, Mã Thiên Vũ đã được truyền thông Hoa ngữ vinh danh là "Thiên Nhai Tứ Mỹ", ý chỉ 4 mỹ nam cổ trang đẹp đến mức khán giả phải nghiêng đầu nể phục.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chung-han-luong-dong-may-phim-moi-sau-cam-tam-tua-ngoc-nhan-sac-ong-chu-u50-ra-sao-ma-duoc-khen-nuc-no-22202111416520777.htm

Lý Tiểu Nhiễm Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất