Trụ đèn trang trí Tết cháy như ngọn đuốc

Lãnh đạo UBND thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) cho biết trụ đèn trang trí Tết tại vòng xoay trung tâm phát hỏa và cháy rụi là do chập điện.

Sáng 18/1, người đi đường chứng kiến trụ đèn trang trí tại vòng xoay trung tâm thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) cháy rực như ngọn đuốc.

Video được người dân đăng lên Facebook cho thấy cột khói cao gần 20 m. Vụ cháy được lực lượng chức năng dập tắt 5 phút sau đó.

Trụ đèn trang trí Tết cháy như ngọn đuốc-1
Cháy trụ đèn trang trí tại trung tâm thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang). Ảnh cắt từ clip.

Ông Bùi Việt Hà, Phó chủ tịch UBND thị xã Ngã Bảy cho biết hỏa hoạn xảy ra khi một nhóm kỹ thuật đang lắp thiết bị cho trụ đèn trang trí Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Vụ cháy do chập điện đã làm hư hỏng tài sản của trụ đèn này và phải thay thiết bị mới nhưng con số thiệt hại ông Hà không nói rõ.

Trụ đèn trang trí Tết cháy như ngọn đuốc-2
Trụ đèn khi chưa bị cháy. Ảnh: Nhật Tân.

Vị trí phát hỏa nằm trên quốc lộ 1, tại vòng xoay tiếp giáp đường đi vào chợ Ngã Bảy, Trung tâm Hành chính Ngã Bảy, đường về huyện Phụng Hiệp, hướng đi Cần Thơ và Sóc Trăng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tru-den-trang-tri-tet-chay-nhu-ngon-duoc-post1037524.html?fbclid=IwAR1T8vS1VFyvGWMLN_sWpYS4nl6f3RIihSPrQWwBy2wXk4aEbY8zIuk2GC0

Tai nạn bất ngờ cháy lớn

Tin tức mới nhất