Truân chuyên mỹ nhân 'Cảnh Sát Hình Sự': Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân

Nữ diễn viên Thùy Dương khiến nhiều người tiếc nuối khi vắng mặt khá lâu trên màn ảnh vì những lùm xùm không hay ở đời tư.

TƯƠNG LAI HOA HỒNG SỤP ĐỔ VÌ NHẸ DẠ CẢ TIN

Thuỳ Dương bén duyên với nghệ thuật qua các vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Chạy Án - Cảnh Sát Hình Sự, Người Ba Mặt (Hồ Sơ Lửa). Người đẹp quê Vĩnh Long còn giành vị trí Á quân 1 khi tham gia cuộc thi Ms - Mr Áo Dài 2017. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, diễn xuất ổn, Thùy Dương được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn ở môn nghệ thuật thứ bảy. Thế nhưng khi tương lai hoa hồng đang được trải ra trước mắt thì Thùy Dương bất ngờ "ở ẩn" khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.

Mới đây, nữ diễn viên mới trở lại với dự án phim Cát Đỏ và tiết lộ đang làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Thùy Dương đã bình tâm để có thể chia sẻ về những biến cố đã xảy ra với cô trong suốt thời gian "biến mất" đó.

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-1
Ảnh hậu trường của Thùy Dương khi tham gia bộ phim "Chạy Án".

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-2
Thùy Dương tham gia bộ phim "Người Ba Mặt".

Thùy Dương tâm sự 2 năm trước, vì nhẹ dạ cả tin, cô bị cuốn vào tình yêu với người đàn ông đã có gia đình. Người đàn ông thành đạt, lịch lãm lại chu đáo, tốt bụng hấp dẫn khiến cô gái trẻ không thể kiểm soát được mình mà nhanh chóng rơi vào lưới tình. Nhưng rồi, Thùy Dương phát hiện ra cô thực ra là người thứ ba.

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-3

Thời điểm đó, Thùy Dương cũng phát hiện bản thân đã mang thai. Tuy nhiên, cô vẫn cương quyết chia tay vì nghĩ rằng “mình cũng sắp làm mẹ, không thể cướp đi ba của 2 bé khác”.

Nhiều người nghĩ rằng Thùy Dương giữ lại đứa bé là vì muốn có cơ hội trở lại với người đàn ông đó. Nhưng thực chất, Thùy Dương muốn sinh con ra là vì quan niệm phá thai là giết người và cô không thể giết chính con của mình.

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-4

Từ nhỏ đã theo mẹ mưu sinh nên Thùy Dương tự tin bản thân có thể một mình nuôi con khôn lớn trưởng thành. Tuy nhiên, khoảng thời gian mang thai, cô đã bị stress nghiêm trọng bởi những lời lăng mạ, chửi bới và đe dọa từ cư dân mạng. Gần thời gian sinh, Thùy Dương phải nằm treo chân 1 tháng nhưng vẫn bị sinh non.

ĐỐI MẶT VỚI SAI LẦM TRONG QUÁ KHỨ, MẠNH MẼ BƯỚC TIẾP

Sau sai lầm quá lớn của tuổi trẻ, Thùy Dương rút ra bài học: “Dù thế giới có hết đàn ông cũng đừng bao giờ là người thứ ba”. 2 năm qua cô đã sống trong sự day dứt, hối hận vì những gì mình đã làm. Cô tâm sự: “Suốt thời gian mang thai tôi gần như không ngủ, hơn nửa thời gian trong ngày đọc kinh sám hối, chú đại bi, tôi chỉ mong mình nhanh chóng trả hết nghiệp để con sinh ra sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn"

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-5

Thẳng thắn đối mặt với sai lầm trong quá khứ, Thùy Dương quyết định mạnh mẽ bước tiếp vì bản thân và cũng vì con. Cô học thêm công việc MC và ấp ủ cho cho ra mắt một kênh thông tin về giáo dục và chăm sóc trẻ em trên Yotube bởi bản thân đang là một người mẹ. Cô cũng dự định trở lại ông việc thẩm mỹ để chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ khi mọi hoạt động nghệ thuật đi vào quỹ đạo.

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-6

Trước đây, ba mẹ Thùy Dương không thể chấp nhận được chuyện con gái không chồng mà có con. Nhưng hiện tại vì thương con gái làm mẹ đơn thân vất vả, thương cháu nên đồng ý đón 2 mẹ con về chăm sóc. Cuộc sống của mẹ con Thùy Dương nhờ vậy mà có điểm tựa và ngày càng ổn định hơn.

Truân chuyên mỹ nhân Cảnh Sát Hình Sự: Vô tình là kẻ thứ ba, vất vả làm mẹ đơn thân-7

Dẫu vậy, Thùy Dương vẫn đang phải chịu áp lực lớn đến từ những công kích trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết cô đã giải thích câu chuyện của bản thân cô, còn đối với những thông tin xuyên tạc và vu khống, cô sẽ nhờ tới sự tư vấn của luật sư và trợ giúp của pháp luật.

Theo GiaDinh


Cảnh sát hình sự

Tin tức mới nhất