Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes

Xuất hiện "không kèn không trống" tại LHP Cannes 2022, những màn lên đồ của Trúc Diễm không được đánh giá cao, nếu không muốn nói là thảm họa.

Liên hoan phim Cannes 2022 đang diễn ra tại Pháp với sự tham dự của dàn sao nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi Lý Nhã Kỳ là đại diện gây được sự chú ý lớn thì Hoa hậu Trúc Diễm cũng có mặt tại LHP danh giá, song chỉ đến khi cô chia sẻ, cư dân mạng mới biết.

Mới đây nhất, người đẹp còn gây chú ý khi "xả kho" loạt ảnh mới tại sự kiện này.

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-1
Nàng Hậu diện đầm dạ hội màu xanh dương nhạt, chất liệu satin bóng với thiết kế cắt xẻ táo bạo. Với kiểu cổ yếm cùng những đường cắt cúp, nàng hậu khoe thân hình nuột nà với đường chân ngực lấp ló.
Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-2
Tuy nhiên, chiếc đầm Trúc Diễm mặc không được đánh giá cao vì được cho là khá đơn giản và lỗi thời. Đặc biệt, phần thân váy còn nhăn nhúm khiến cô trông kém sang và có phần lôi thôi, thiếu sự chỉn chu trước ống kính quốc tế.
Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-3Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-4
Xét về nhan sắc, nàng hậu vốn không hề kém cạnh bất kì mĩ nhân quốc tế nào. Tuy nhiên lần xuất hiện này người đẹp 8X lại hoàn toàn mất điểm vì lối make-up và làm tóc già chát chúa.

Trước đó, hai bộ trang phục của Trúc Diễm tại LHP này cũng không được đánh giá cao. Được biết, Trúc Diễm tham dự một sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes mà không lên thảm đỏ như Lý Nhã Kỳ.

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-5
Tuy chọn một bộ đồ không lồng lộn cho lắm nhưng điểm nhấn của trang phục là phần cổ xẻ sâu đến gần rốn và tà xẻ cao.

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-6

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-7
Tuy nhiên, khó mà có thể coi đây là sự xuất hiện hoàn hảo bởi nhìn layout make up lẫn body của Trúc Diễm đều lộ dấu hiệu xuống cấp.

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-8
Nhiều người cho rằng một phần là do Trúc Diễm lấy ảnh của các nhiếp ảnh gia "hung thần" của Getty Images - những người không hề photoshop khi tác nghiệp nhưng cũng có người cho rằng sau khi ly hôn, Trúc Diễm cũng không còn giữ được thần thái và body như xưa nữa.

Trúc Diễm xuất hiện già chát, mặc đầm nhăn nhúm tại Cannes-9
Một outfit khác có phần năng động hơn của cô nhưng cũng không thời trang và hoành tráng như kỳ vọng của fan Việt.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-diem-xuat-hien-nhau-nhi-loi-thoi-tai-lhp-cannes-n-307647.html

Liên hoan phim Cannes Trúc Diễm

Tin tức mới nhất