Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?

Bên cạnh màn thể hiện xuất sắc của Kim Duyên tại bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, dân mạng bất ngờ tìm thấy một điểm trùng hợp thú vị.

Chỉ còn 2 ngày nữa, danh hiệu Miss Supranational 2022 sẽ tìm thấy chủ nhân.

Sau đêm bán kết bùng nổ visual của Kim Duyên, cư dân mạng bỗng phát hiện một điểm trùng hợp thú vị và rần rần hy vọng đại diện Việt Nam có thể đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.


4 người đẹp đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia gần nhất đều mặc đầm bạc trong đêm chung kết.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-1
Năm 2021, Chanique Rabe trở thành người đẹp châu Phi đầu tiên đăng quang Miss Supranational. Ngoài sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, việc người đẹp Namibia diện bộ đầm ánh bạc rất ton-sur-ton vương miện khiến dân mạng cảm thấy đây là "một tín hiệu".

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-2
Bỏ qua năm 2020 không tổ chức vì đại dịch Covid-19, người đẹp Anntonia Porsild - đại diện Thái Lan là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cô cũng mặc một bộ đầm ánh bạc xẻ đùi.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-3
Chân dài Valeria Vazquez Latorre đến từ Puerto Rico đã giành vương miện Miss Supranational 2018 và thật bất ngờ khi lựa chọn của cô cho chung kết cũng là đầm bạc.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-4
Người tiền nhiệm của cô là Miss Supranational 2017 Jenny Kim cũng đăng quang trong đêm chung kết với bộ đầm bạc đính đá.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-5
Sự trùng hợp của 4 hoa hậu Siêu quốc gia gần nhất khiến dân mạng càng phấn khích hơn khi Kim Duyên thông báo cô sẽ mặc đầm màu bạc vào chung kết.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-6
Fan rất kỳ vọng rằng đại diện Việt Nam có thể intop và thậm chí là giành vương miện Miss Supranational 2022.

Trùng hợp khó tin dự báo Kim Duyên đăng quang Miss Supranational 2022?-7
Tuy nhiên, việc đăng quang không thể chỉ dựa vào việc mặc váy gì. Ví dụ như Minh Tú cũng chọn đầm bạc trong đêm chung kết nhưng chỉ đạt đến danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Kim Duyên đã trải qua hai tuần ở cuộc thi. Tại "Supra Model" ngày 2/7, cô đạt thành tích top 11 (chưa có kết quả chung cuộc) và thắng giải "Supra Model of Asia". Ở vòng bán kết phần thi phụ "Supra Chat", Kim Duyên mắc lỗi về kiến thức do không nghe rõ câu hỏi của MC nhưng vẫn vào top 10, tiếp tục tranh tài ở chung kết. Hiện người đẹp còn phần thi quan trọng "Trang phục dân tộc", sẽ mặc thiết kế "Hùng ca biển cả" do Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha thực hiện, nặng 30 kg.

Cô tên đầy đủ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2019, cô là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó thi Miss Universe 2021, vào Top 16 chung cuộc.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn được quan tâm trên thế giới, diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA), trụ sở ở Panama điều hành. Cuộc thi năm nay bắt đầu ngày 27/6 ở Ba Lan, có 70 thí sinh tranh tài. Đương kim hoa hậu Chanique Rabe, đến từ Namibia, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm ở chung kết ngày 15/7.

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất