Trung Quân quyết 'rời' Hằng BingBoong để solo

(2Sao) - Chia tay Thanh Hằng, Trung Quân Idol phát hành phiên bản solo cho ca khúc Rời.

Sau khoảng thời gian dài khá lặng tiếng kể từ thành công vang dội của Trót Yêu, Trung Quân đã chính thức trở lại trong năm 2015 bằng single Rời 2.0. Ca khúc Rời từng là "con chung" của Trung Quân và Hằng Bing Boong. Cả hai đã song ca, phát hành bản audio và MV trước đó và nhận được phản hồi tốt với khán giả trẻ. 


Rời 2.0 được chàng “thần mưa” phối lại bằng thể loại nhạc điện tử thời thượng (EDM). Giải thích lý do ra phần solo này, Trung Quân chia sẻ:

 "Khi đi diễn, Quân được nhiều khán giả yêu cầu hát ca khúc này, nhưng không phải lúc nào cả Hằng với Quân đều đi diễn chung, nên cả hai đã quyết định cho ca khúc có thêm phiên bản solo nam/ nữ. Việc làm mới lại ca khúc duet này, thứ nhất là để ca khúc có thêm một đời sống mới, đa dạng hơn và cả hai đều có thể trình diễn khi không có người kia.

Bên cạnh đó, cấu trúc và cảm xúc của ca khúc gốc cũng rất hợp để hoà âm lại, giúp Quân có cơ hội thể nghiệm một địa hạt âm nhạc mới. Hy vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ Quân nhé!"





Nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả, chính vì vậy đã thúc đẩy Trung Quân quyết định thay đổi dòng nhạc của mình tạo nên sự mới lạ hấp dẫn. Ngoài việc hoàn thiện thêm về giọng hát, Trung Quân còn tích cực tập luyện vũ đạo để trình diễn trên các sân khấu lớn.

Single Rời được xem như là bước đệm khởi đầu năm mới của Trung Quân. Sắp tới đây, anh chàng còn hợp tác với hit-maker Tiên Tiên - tác giả của loạt hit Giữ Anh Đi (Thuỳ Chi), Gọi mưa (Trung Quân) để cho ra đời ca khúc Chưa bao giờ theo dòng nhạc pop ballad sở trường.








Thêm một tin vui cho người hâm mộ giọng hát của Trung Quân, vừa qua, anh đã lọt vào được TOP 3 đề cử giải thưởng truyền hình HTV Awards 2014, với hạng mục Ca sĩ nam được yêu thích nhất và hạng mục giải Cống hiến.

Bên cạnh đó, tháng 4 này Trung Quân cũng tham gia chương trình truyền hình thực tế dành cho các ca sĩ đã nổi tiếng mang tên Tuyệt Đỉnh Tranh Tài.


Lyric Video - Rơi EDM

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao