Thất vọng với 'Mulan' của Lưu Diệc Phi, Trung Quốc quyết phục thù bằng bản hoạt hình

Quyết định ra rạp phim hoạt hình "Mulan", Trung Quốc hứa hẹn sẽ thành công vang dội so với bản Disney.

Gần đây bản live-action Mulan dưới sự diễn xuất của Lưu Diệc Phi đã gây ra tranh cãi trong suốt một khoảng thời gian kể từ ra rạp. Bộ phim được coi là tác phẩm bom xịt thảm hại của Disney khi được đánh giá là xa rời văn hóa Trung Quốc, đặc biệt là diễn xuất “lạc quẻ” của Lưu Diệc Phi.

Thất vọng với Mulan của Lưu Diệc Phi, Trung Quốc quyết phục thù bằng bản hoạt hình-1

Tuy nhiên, bỏ qua mọi tranh cãi xung quanh bản live-action, Trung Quốc quyết tâm sản xuất phiên bản Mulan hoạt hình của riêng mình mang tên Kung Fu Mulan sẽ được trình chiếu nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc Khánh Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa (1/10).


Trailer phim "Kungfu Mulan"

Với dòng chữ tagline đỏ nổi bật trên đầu tấm poster: “Trung Quốc đúng nghĩa, Mulan đúng nghĩa” (Real China, Real Mulan), có thể thấy đội ngũ sản xuất Kung Fu Mulan hoàn toàn tự tin rằng họ chắc chắn sẽ khai thác và truyền tải triệt để những ý nghĩa và giá trị đúng đắn, sâu xa nhất so với phiên bản Mulan của Disney.

Thất vọng với Mulan của Lưu Diệc Phi, Trung Quốc quyết phục thù bằng bản hoạt hình-2

Trong 5 năm qua nhiều phiên bản Mulan đã được ra đời nhằm phục vụ khán giả Trung Quốc, tuy nhiên đội sản xuất hiểu rằng người xem muốn thấy được nhiều thứ hơn chứ không chỉ cứ mãi là câu chuyện một cô gái giả nam nhân.

Tính cách và con người của Mulan trong phiên bản hoạt hình lần này sẽ khác hoàn toàn so với những kiểu được rập khuôn trong nhiều tác phẩm trước đó, mà sẽ có sự cải tiến và phát triển trở thành một nhân vật nhiều màu sắc được khai thác đa khía cạnh hơn, mang lại cảm giác mới mẻ hơn tới khán giả.

Thất vọng với Mulan của Lưu Diệc Phi, Trung Quốc quyết phục thù bằng bản hoạt hình-3

Đội sản xuất tin rằng, việc Kung Fu Mulan tạo nên thành công vang dội so với bản remake Mulan của Disney chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quoc-ca-khia-disney-voi-kung-fu-mulan-n-235851.html

hoa mộc lan phim hoạt hình Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất