'Người tình' của Mulan: Cao ráo, điển trai nhưng mờ nhạt như vai quần chúng?

Yoson An - nam chính của Mulan có xứng đáng sánh đôi với Lưu Diệc Phi trong bom tấn Disney?

Mulan (Hoa Mộc Lan) bản live-action hội tụ nhiều diễn viên Trung Quốc đình đám như Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi... Tuy nhiên, Yoson An - nam chính của bộ phim lại không được nhắc đến nhiều. Anh xuất hiện khá mờ nhạt trong các hình ảnh "nhá hàng" và thậm chí còn "mất tích" trong trailer. Điều này khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi: Nam chính Mulan là ai và anh có vai trò như thế nào?

Người tình của Mulan: Cao ráo, điển trai nhưng mờ nhạt như vai quần chúng?-1

1. Trai Á chính hiệu, cao ráo lại nam tính

Yoson An sinh năm 1992 ở Macau và học tiếng Anh tại một trường quốc tế ở đó. Theo cha mẹ, anh chuyển đến Auckland, New Zealand khi anh 7 tuổi. Anh có ba em gái, một trong số đó sinh ra ở Auckland khi anh 13 tuổi.

Người tình của Mulan: Cao ráo, điển trai nhưng mờ nhạt như vai quần chúng?-2
Yoson An có vẻ đẹp thuần chất Á Đông

Anh nói tiếng Quảng Đông và tiếng Hoa lưu loát nhưng chỉ có thể nhận ra một số ký tự Hán và không thể viết tiếng Trung Quốc. Yoson thông thạo võ thuật với đai đen karate và tập luyện nhiều môn thể thao khác.

2. Sự nghiệp chói sáng nhờ Mulan

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012, anh xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh quốc tế như Meg, Mortal Engines, Mega Time Squad, Ghost Bride Ngọa Hổ Tàng Long: Thanh Kiếm Định Mệnh...

Người tình của Mulan: Cao ráo, điển trai nhưng mờ nhạt như vai quần chúng?-3

Ở mảng truyền hình, anh đóng seri Grace trên HBO châu Á và gần đây nhất là vai chính Charlie trong bộ phim kinh dị hình sự Dead Lucky. Tuy nhiên, anh vẫn là cái tên khá xa lạ với công chúng, cho đến khi nhận được vai chính trong Mulan.

3. Là nam chính nhưng "lép vế" như diễn viên quần chúng?

Yoson An vào vai Chen Honghui, người sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi. Nhân vật này có phần khác với Li Shang trong phiên bản phim hoạt hình, người yêu Mulan ngay cả khi nghĩ đây là một chàng trai. Chen Honghui không phải là người huấn luyện Mulan như nguyên tác, mà lại là một người lính tự tin và đầy tham vọng, từng không ưa Mộc Lan nhưng sau này đem lòng yêu cô khi biết cô là con gái.

Người tình của Mulan: Cao ráo, điển trai nhưng mờ nhạt như vai quần chúng?-4
Bạn có nhận ra nam chính đứng bên phải Lưu Diệc Phi trong hình ảnh này?

Đáng tiếc là đến giờ công chúng vẫn chưa được xem Yoson thể hiện trong trailer. Với nội dung mới mẻ chú trọng vào tinh thần nữ quyền, đất diễn của Yoson trong Mulan có thể sẽ không nhiều như nguyên tác. Bên cạnh đó, đất diễn của Củng Lợi (Thiền Vu) và Chân Tử Đan (chỉ huy Tung) được tăng lên khá nhiều vì họ là diễn viên hạng A ở Trung Quốc. Yoson liệu có thể tỏa sáng trong bộ phim này?

Mulan dự kiến công chiếu từ ngày 27/3/2020.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nguoi-tinh-cua-mulan-cao-rao-dien-trai-nhung-mo-nhat-nhu-vai-quan-chung-220206302356891.htm?fbclid=IwAR0I0KJ4yIVvYV9ZxBtuv2P4mguvNjCVmEA8iO8Yrc4JJoECpNQRzON7vPg

hoa mộc lan

Tin tức mới nhất