Trung Quốc: Chê đường tắc, ông bố sành điệu lái trực thăng đưa quý tử đi học

Do đường tắc, một ông bố giàu có ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã đem hẳn máy bay trực thăng ra để đưa cậu quý tử của mình đi học, thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận.



Buổi sáng ngày 19/12, trên một con đường ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc bỗng xuất hiện một chiếc trực thăng màu trắng, thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.


Theo một số nguồn tin, chiếc trực thăng này là phương tiện của một ông bố giàu có dùng để đưa cậu quý tử đến trường.

Đáng lẽ ra, ông bố này hoàn toàn có thể chở con trai đi học bằng một chiếc siêu xe nào đó trong gara của mình. Thế nhưng, vì chê đường tắc nên ông bố sành điệu đã lôi hẳn trực thăng ra để quý tử có thể đến trường một cách nhanh nhất và tránh phải chờ đợi mệt mỏi trên xe.

 
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những bức ảnh chụp chiếc trực thăng màu trắng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Một số người xuýt xoa: "Thích thật! Chẳng bù cho mình, tắc hay không cũng vẫn phải lóc cóc đạp xe tới trường.", "Con trai ông này có phúc quá!" "Ước gì mình cũng được như anh ấy!", "Ôi, đúng là có tiền có khác!"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người lại cho rằng màn khoe của này hơi lố bịch: "Ui, làm màu quá đi mất!", "Đường tắc một chút vẫn còn nhanh hơn là lôi được cái máy bay ra.", "Khoe khoang thật đó, thấy mà ghét!", "Chiều con cho lắm vào rồi sau này sinh hư thì đừng có trách người khác nhé!"...

 
Chiếc trực thăng màu trắng đã thu hút sự chú ý rất lớn của những người đi đường.

 

theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ

Tin tức mới nhất