Bé gái 4 tuổi cùng bố điều khiển trực thăng gây sốt

Mới chỉ 4 tuổi, nhưng cô bé Léa Langumier đã cùng bố điều khiển trực thăng và trải nghiệm cảm giác ở môi trường vi trọng lực cùng những pha nhào lộn giữa không trung.

Ngay từ khi lên 2 tuổi, bé gái Léa Langumier đã được bố,  Raphael Langumier, 40 tuổi, cho bay cùng. Cô bé luôn tỏ ra thích thú và vô cùng hào hứng khi tận hưởng cảm giác ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao.

Video bé 
Léa Langumier cùng bố điều khiển
 
Léa Langumier điều khiển trực thăng cùng bố

Mới đây, cô bé đã được bố cho phép ngồi trong khoang lái và trải nghiệm một  hoàn toàn mới mẻ hơn hẳn những lần “yên vị” sau khoang lái. Léa tỏ ra hoàn toàn thoải mái và thuần thục khi điều khiển chiếc cần lái máy bay, trong khi cha cô nhẹ nhàng lên cao. 


Bố cô bé để một chiếc bàn chải lên bảng điều khiển

Khi máy bay đã lên cao, Raphael đặt một chiếc bàn chải đánh răng lên bảng điều khiển phía trước mặt con gái, sau đó nghiêng nhẹ máy bay để Léa có thể chụp bắt chiếc bàn chải, trải nghiệm cảm giác ở trong môi trường vi trọng lực.


Léa thích thú bắt lấy chiếc bàn chải

Trước đó vài tuần, và cô bé rất thích thú khi người cha thực hiện những pha nguy hiểm. Cô bé liên tục cười vang khi máy bay nhào lộn, và không ngừng yêu cầu cha thực hiện lại các pha nhào lộn đó.

Video bé Léa Langumier thích thú với lần đầu được bay cùng bố.


Léa cười vang khi máy bay lộn nhào trên không trung

Điều đó thực sự khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc vì những pha nhào lộn trên không như thế đều có một cảm giác chung là sợ hãi, đổ mồ hôi hột trong khi Léa lại tỏ ra cực kỳ hào hứng.


Cô bé làm ký hiệu bày tỏ sự hài lòng với màn lộn nhào

Nhưng có lẽ chẳng có gì là ngạc nhiên, khi cô bé có mẹ là tiếp viên hàng không, cha là cựu phi công thử nghiệm, và hiện là chủ tịch của Aviation RL, công ty hàng không thường cung cấp dịch vụ thử phi cơ và huấn luyện các màn bay biểu diễn, ngôi nhà cô bé ở cũng nằm trong khu Lachute, một dự án bất động sản nhà ở tại sân bay được thiết kế riêng cho các chủ sở hữu máy bay.


Anh Raphael thích thú với biểu cảm của con gái cưng

Mặc dù có 25 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, nhưng ông bố 40 tuổi không muốn ép buộc con gái gắn bó với nghề này. Song, Raphael  cảm thấy được đền đáp khi. "Ông bố bà mẹ nào cũng đều luôn hạnh phúc nếu con cái có thể tiếp bước họ", Raphael nói.


Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất