Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Trước giờ ra sân đá trận 'quyết tử', Quang Hải có hành động cuối 'dứt tình' với Huỳnh Anh

Quang Hải đã bỏ theo dõi Huỳnh Anh ít tiếng trước giờ thi đấu trận CLB Hà Nội đấu Sài Gòn FC trong khuôn khổ lượt trận áp chót V.League 2020.

19h15 ngày 4/11, tiền vệ Quang Hải có tên trong đội hình đá chính của CLB Hà Nội trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020. Cuộc đối đầu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vô địch của Hà Nội FC. Trước trận đấu quan trọng này, dân tình lại soi ra động thái đáng chú ý của Quang Hải.

Chuyện là một tiếng trước giờ ra sân thi đấu, Hải "con" đã bỏ theo dõi Mai Thị Huỳnh Anh. Chuyện tình cảm của cặp đôi đã ầm ĩ suốt mấy ngày qua khi Huỳnh Anh bất ngờ dính nghi vấn "cắm sừng" Quang Hải, là người thứ 3 chia rẽ một cặp đôi khác.

Trước biến cố ấy, Quang Hải lần lượt xóa ảnh chụp chung, xóa bài đăng trên Facebook, bỏ theo dõi nàng trên Tik Tok và cuối cùng, anh chàng cũng đã unfollow Huỳnh Anh trên Instagram cá nhân. Sợi dây thể hiện sự liên kết của cầu thủ sinh năm 1997 và cô bạn gái kém 2 tuổi đã đứt hẳn rồi.

Trước giờ ra sân đá trận quyết tử, Quang Hải có hành động cuối dứt tình với Huỳnh Anh-1
Quang Hải hủy theo dõi Huỳnh Anh trước trận Hà Nội gặp Sài Gòn tối 4/11 (Ảnh chụp màn hình)

Về phía cô bạn gái người Nha Trang, Huỳnh Anh là người đã bỏ theo dõi Quang Hải trước. Cô nàng viết 1 tâm thư dài dặc đăng trên Facebook, khẳng định không "cắm sừng" Quang Hải mà cặp đôi chỉ "giận dỗi" và cả hai đều im lặng. Dù vậy, phía Quang Hải đã xác nhận cả hai đường ai nấy đi từ tháng 10.

Dù chuyện tình cảm nhiều biến cố nhưng người hâm mộ Hà Nội FC vẫn mong Quang Hải giữ vững phong độ để thể hiện thật tốt ở trận đấu tối nay.

Trước giờ ra sân đá trận quyết tử, Quang Hải có hành động cuối dứt tình với Huỳnh Anh-2
Quang Hải có tâm lý khá thoải mái trước giờ bóng lăn (Ảnh: Hiếu Lương)

Trước giờ ra sân đá trận quyết tử, Quang Hải có hành động cuối dứt tình với Huỳnh Anh-3
Đội hình ra sân của CLB Hà Nội và Sài Gòn (Ảnh: VPF)

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-gio-ra-san-da-tran-quyet-tu-quang-hai-co-hanh-dong-cuoi-dut-tinh-voi-huynh-anh-162200411184356260.htm

bạn gái Quang Hải Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh