Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh

Trước khi đính hôn, Kelvin Khánh liên tục bị Khởi My chất vấn giới tính thật

Khi bị Khởi My liên tục “chất vấn” có phải gay hay không, Kelvin Khánh khẳng định mình "máu gái muốn chết".

Hôm qua 25/4, thông tin Khởi My làm lễ đính hôn cùng Kelvin Khánh đột ngột xuất hiện trên mạng xã hội gây ngạc nhiên khán giả yêu nhạc Việt.

Trong khi một số người hâm mộ còn bán tín bán nghi cặp đôi chỉ đang quay MV hay đóng phim chung, thì khá nhiều người bạn thân của hai ngôi sao lên tiếng xác thực về lễ đính hôn này. 


Khởi My và Kelvin Khánh trong lễ đính hôn ấm cúng.


Cặp đôi trao nhau nụ hôn tình tứ.


Lễ đính hôn không thể thiếu phụ huynh hai bên.
 

Khi thông tin Khởi My làm lễ đính hôn xuất hiện, nhiều người hoang mang và không tin vào điều này bởi lâu nay, giới tính của bạn trai cô luôn nằm trong vòng nghi vấn không rõ ràng. Theo đó, Kelvin Khánh bị fan chê là "điệu" khi thường xuyên tạo biểu cảm dễ thương y chang các cô gái tuổi teen.

Thậm chí khi sánh đôi bên Khởi My, vẻ nhí nhảnh, đáng yêu của chàng ca sĩ sinh năm 1994 còn lấn át cả bạn gái.

Trong khi chủ đề "giới tính của Kelvin Khánh" một lần nữa được bàn tán rôm rả, một số khán giả đã "đào mộ" được clip Khởi My chất vấn giới tính của Kelvin Khánh rất thú vị từ hai năm trước.
 


Clip: Khởi My "chất vấn" giới tính thật của Kelvin Khánh.
 

Khi đó, Khởi My tham gia một talkshow và nhận được câu hỏi từ phía khán giả: "Nói thật với chị, nếu không phải chị với anh Kelvin cặp với nhau thì em chắc chắn sẽ nghĩ Kelvin là gay. Chị có bao giờ nghi ngờ về chuyện này chưa?". 

Nhận được câu hỏi đầy bất ngờ về giới tính của Kelvin Khánh, Khởi My cho biết mình cũng từng nghi ngờ, song không biết sự thật ra sao. Cho rằng không ai rõ hơn "người trong cuộc", nữ ca sĩ trực tiếp lấy điện thoại gọi cho "phi công trẻ".

Sau màn chào hỏi với lối xưng hô "ngoại - bé" hài hước, Khởi My vào thẳng vấn đề: "Cho ngoại hỏi thẳng nha, bé có gay hay không?". Ngay lập tức, Kelvin Khánh phản pháo: "Gay hả, không phải. Trời ơi, nghĩ sao hỏi tào lao vậy trời? My biết mà, đâu có đâu, máu gái muốn chết"

Khi Khởi My hỏi xác nhận lại: "Tức là thích con gái đúng không?", Kelvin Khánh hồn nhiên đáp: "Không lẽ tôi thích con trai?"
 


Kelvin Khánh khẳng định "không gay".


Nam ca sĩ cho rằng Khởi My... tào lao khi nghi ngờ về giới tính của mình.
 

Theo chia sẻ của Khởi My, Kelvin Khánh là chàng trai có tính cách vô cùng tự nhiên và hài hước. Vậy nên anh chàng không ngại tạo những biểu cảm dễ thương, "quậy hết cỡ" khi lên hình. Vì điều này mà một số khán giả có thể đã hiểu nhầm về giới tính của anh. 
 


Kelvin Khánh thường "quậy hết cỡ" khi chụp hình hay quay phim.


Trong cuộc sống, anh cũng là người có máu hài hước.


Những biểu cảm rất đáng yêu của nam ca sĩ.


Thậm chí, "xì tin" không kém Khởi My.



Cặp đôi khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì độ dễ thương, nhí nhảnh.



Không thể phủ nhận, ngoại hình của họ rất đẹp đôi.
 

Trước đó, tin đồn Khởi My "cặp kè" với Kelvin Khánh xuất hiện từ năm 2013 khi cả hai có sự hợp tác ăn ý trong MV nhạc phim Gửi cho anh. Mặc dù vướng nghi án yêu đương, song cả Khởi My và "cậu em" kém 4 tuổi đều khéo léo phủ nhận khi được truyền thông hỏi đến.

Hơn 3 năm qua, Khởi My - Kelvin Khánh vẫn là cặp đôi đẹp trên các sân khấu âm nhạc, được giới trẻ yêu thích. Cho tới khi lễ đính hôn bất ngờ được diễn ra vào sáng 25/4, tin đồn yêu nhau của hai ngôi sao mới chính thức trở thành sự thật.

Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi "phi công trẻ lái máy bay bà già" này.  


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-khi-dinh-hon-kelvin-khanh-lien-tuc-bi-khoi-my-chat-van-gioi-tinh-that-n-117997.html

Giới tính Kelvin Khánh Khởi My và Kelvin Khánh Khởi My-Kelvin Khánh đính hôn Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh