Trước khi 'kết đôi' với người phụ nữ hơn 13 tuổi, trai tân từng tỏ tình với gái xinh ở 'Vì yêu mà đến'

Trong tập 10 gameshow "Lựa chọn của trái tim", Hoàng Minh đã hớp hồn bà mẹ hai con hơn mình 13 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhận ra anh chàng từng tỏ tình với một cô gái xinh đẹp khác.

Trong tập 10 Lựa chọn của trái tim vừa phát sóng tối qua, khán giả vô cùng phấn khích khi người phụ nữ có tên Kim Ngọc đã 8 năm làm mẹ đơn thân mà vẫn chưa mở lòng thêm với bất kỳ người đàn ông nào đã lựa chọn chàng trai trẻ kém mình 13 tuổi Hoàng Minh sau khi loại 2 đối thủ nặng ký khác.

Trong cuộc đối mặt cuối cùng khi tấm rèm đỏ hạ xuống, Kim Ngọc và Hoàng Minh đều tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc của đối phương. Ở tuổi 35, Kim Ngọc vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, trẻ hơn tuổi thực. Còn Hoàng Minh lại gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp chuẩn... soái ca.

Trước khi kết đôi với người phụ nữ hơn 13 tuổi, trai tân từng tỏ tình với gái xinh ở Vì yêu mà đến-1
Hoàng Minh và Kim Ngọc trong 'Lựa chọn của trái tim'.

Thế nhưng, nhiều khán giả tinh ý nhận ra rằng, anh chàng này đã từng xuất hiện trong một chương trình hẹn hò khác. Ở tập 20 của chương trình hẹn hò đang hot nhất hiện nay Vì yêu mà đến, Hoàng Minh đã có màn tỏ tình gây nhiều ấn tượng với cô nàng Dương Minh Ngọc.

Trước khi kết đôi với người phụ nữ hơn 13 tuổi, trai tân từng tỏ tình với gái xinh ở Vì yêu mà đến-2
Hoàng Minh trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Trước khi kết đôi với người phụ nữ hơn 13 tuổi, trai tân từng tỏ tình với gái xinh ở Vì yêu mà đến-3
Nhiều cư dân mạng đã nhận ra anh chàng từng tham gia chương trình khác.

Facebook có tên Kim Lê bình luận: "Mới tỏ tình với Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến' không thành công nay chuyển qua lái máy bay rồi".

Tỏ thái độ gay gắt hơn cho rằng chàng trai PR tên tuổi chứ có yêu thương gì cô gái, Facebook Thanh Lan Khoa nêu quan điểm: "Mình chắc anh này PR bản thân thôi. Thấy chị kia hiền lành dễ thương. Nếu mà bị lừa thì cay quá".

Trước khi kết đôi với người phụ nữ hơn 13 tuổi, trai tân từng tỏ tình với gái xinh ở Vì yêu mà đến-4
Hình ảnh soái ca của anh chàng, khiến nhiều cô gái chao đảo. Ảnh: Fb nhân vật
 


Theo Baodatviet


Lựa chọn của trái tim Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất