Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích

Trước khi bị bắt gặp đi chơi với ngôi sao truyền hình thực tế Mexico, Thái tử Frederik nổi tiếng với chuyện tình như trong chuyện cổ tích với vợ.

Những ngày qua, Hoàng gia Đan Mạch rung chuyển trước những tấm hình chụp Thái tử Frederik đi chơi xuyên đêm với ngôi sao truyền hình thực tế Mexico Genoveva Casanova ở Madrid (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 10 trên tạp chí Lecturas (Tây Ban Nha).

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-1
Thái tử Frederik dùng bữa tối với ngôi sao truyền hình Mexico đến 1h sáng. Ảnh: Splashnews.

Ngay sau khi báo chí đưa tin, Casanova có bài viết phủ nhận cáo buộc ngoại tình trên Instagram. Trong khi đó, gia đình hoàng gia chỉ cho biết không bình luận về những tin đồn hoặc lời bóng gió.

Tuy nhiên, những động thái đó chưa đủ để xóa tan nghi ngờ và sự giận dữ trong công chúng. Không ít cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ thay Thái tử phi Đan Mạch, Công nương Mary.

Họ ca ngợi bà là người phụ nữ tuyệt vời, đáng được tôn trọng, luôn chu toàn nhiệm vụ hoàng gia, đồng thời chỉ trích Thái tử Frederik hủy hoại danh tiếng gia đình.

Không khó hiểu với phản ứng của người dân Đan Mạch bởi trước đó, vợ chồng Mary và Frederik được biết đến là gia đình hoàng gia kiểu mẫu. Họ cũng nổi tiếng nhờ chuyện tình yêu được ví như “cổ tích ngoài đời thực”.

Chuyện tình hoàng tử và thường dân

Năm 2000, Frederik (khi đó 32 tuổi) bay đến Australia để cổ vũ cho đội đua thuyền Đan Mạch tại Thế vận hội Sydney. Thái tử không ngờ chuyến đi này giúp ông tìm được một nửa của đời mình.

Frederik gặp Mary Donaldson lần đầu tại quán rượu Slip Inn ở Sydney. Thời điểm đó, bà mới 28 tuổi và đang làm công việc quản trị tiếp thị. Trong không gian đông đúc, họ vẫn dễ dàng bị thu hút bởi nhau.

Mary không hề biết rằng du khách châu Âu điển trai mà cô trò chuyện hàng giờ liền thực ra là vị vua tương lai của Đan Mạch.

“Lần đầu gặp gỡ, chúng tôi đã bắt tay nhau. Tôi không biết anh ấy là Thái tử Đan Mạch. Nửa giờ sau, ai đó đến bên cạnh và hỏi tôi, ‘Cô có biết những người này là ai không’”, Mary từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Bị ấn tượng mạnh với cô gái mới quen, Frederik đã xin số điện thoại cô trước khi rời quán rượu. Mối tình lãng mạn nảy nở từ đó.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-2
Frederik và Mary quen nhau tình cờ trong quán rượu. Ảnh: Daily Mail.

Họ duy trì mối quan hệ yêu xa trong một năm. Frederik tranh thủ thời gian thực hiện những chuyến đi bí mật đến Australia để gặp bạn gái. Tình trạng này chấm dứt khi Mary quyết định học tiếng Đan Mạch tại Studieskolen ở Copenhagen (thủ đô Đan Mạch) vào năm 2001.

Đầu năm 2003, Nữ hoàng Margrethe công khai thừa nhận mối quan hệ giữa con trai và cô gái gốc Australia. Cặp đôi tuyên bố đính hôn tại Lâu đài Amalienborg vào ngày 8/10 cùng năm.

Frederik và Mary kết hôn vào ngày 14/5/2004 tại Nhà thờ Copenhagen. Vị công nương mới mặc váy cưới do nhà thiết kế Đan Mạch Uffer Frank may và đội khăn che mặt được Thái tử phi Margararet của Thụy Điển dùng vào năm 1905.

Để thể hiện gốc gác của mình, Mary mang theo bó hoa bạch đàn tuyết Australia xen kẽ với những bông hoa hái từ vườn Cung điện.

Trong lễ đường, Thái tử sinh năm 1968 tuyên thệ: “Kể từ hôm nay, Mary là của tôi và tôi là của cô ấy. Tôi yêu cô ấy và tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả tình yêu của mình”.

Đứa con đầu lòng của họ, Hoàng tử Christian Valdemar Henri John, chào đời ngày 15/10/2005. Đôi vợ chồng hoàng gia có thêm con gái, Công chúa Isabella Henrietta Ingrid Margrethe, vào ngày 21/4/2007.

Gần bốn năm sau, Mary và Frederik chào đón cặp song sinh, Công chúa Josephine Sophia Ivalo Mathilda và Hoàng tử Vincent Frederik Minik Alexander, tại bệnh viện Rigshospitalet ở Copenhagen vào ngày 8/1/2011.

Đứng trên bậc thềm bệnh viện, Frederik rạng rỡ tuyên bố: “Đó là một phép lạ”.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-3
Thái tử và Thái tử phi Đan Mạch ngọt ngào trong ngày cưới. Ảnh: Getty Images.

Địa vị của Mary trong Hoàng gia Đan Mạch rất vững chắc. Không chỉ sinh ra những người thừa kế, bà còn đảm nhận tốt các công việc với tư cách Thái tử phi. Mary còn cống hiến nhiều cho hoạt động từ thiện, trở thành nhà bảo trợ của hơn 25 tổ chức quốc tế.

Tháng 10/2019, Mary tiến thêm một bước gần hơn để trở thành hoàng hậu đầu tiên sinh ra ở Australia sau khi được Nữ hoàng Margrethe phong làm nhiếp chính.

Danh hiệu này trao cho Công nương quyền thực hiện nhiệm vụ với tư cách là nguyên thủ quốc gia khi Nữ hoàng ở nước ngoài hoặc có vấn đề gì khác mà không thực hiện nhiệm vụ hoàng gia được.

Trước khi vướng nghi vấn ngoại tình, Frederik và Mary gắn liền với hình ảnh vợ chồng hạnh phúc trong cuộc hôn nhân 19 năm. Tháng 7, cánh săn ảnh bắt gặp hai người tắm biển ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha, và có không ít khoảnh khắc tình cảm.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-4
Frederik và Mary đi nước ngoài nghỉ hè cùng nhau vào tháng 7. Ảnh: Backgrid.

Sự lạnh nhạt của Công nương Mary

Ngay sau khi bị Lecturas tung ảnh đi chơi xuyên đêm với Genoveva Casanova, Thái tử Frederik và vợ lộ diện cùng nhau trước công chúng để tiếp đón Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha trong chuyến thăm cấp nhà nước vào đầu tháng 11.

Bên ngoài, họ vẫn đứng cạnh nhau, tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nhận ra sự bất thường.

Trong cuộc phỏng vấn với Femail ngày 8/11, chuyên gia Judi James chỉ ra Mary không điềm nhiên như những gì bà thể hiện. Bà có vẻ khó ở khi cùng chồng đến Trung tâm Kiến trúc Đan Mạch ở Copenhagen.

“Trước đây, Công nương Mary và Thái tử Frederik có xu hướng dễ tiếp xúc cơ thể và vui tươi một cách tự nhiên. Xét các cặp đôi hoàng gia, họ được đánh giá cao hơn nhiều so với William và Kate khi nói đến khả năng tương tác với nhau trước phương tiện truyền thông.

Ngay cả ảnh cưới của họ cũng có cảnh quay mặt và ép sát vào nhau - đầu kề đầu và cánh tay ông ấy vòng qua eo vợ - trông thật nồng nàn và thân mật. Tuy nhiên, nhìn vào những bức ảnh mới, Mary trông có vẻ hờ hững ở một số khoảnh khắc.

Rõ ràng bà ấy không có mong muốn đập tan tin đồn bằng một số cử chỉ thân mật như ôm hoặc cười tươi”, bà James phân tích.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-5
Thái tử Frederik hướng người về phía vợ nhưng Công nương Mary nhìn về phía trước. Giữa họ cũng có một khoảng không, khác hẳn với Vua và Hoàng hậu Tây Ban Nha. Ảnh: Splashnews.

Không chỉ Mary, Frederik cũng tỏ ra do dự khi đưa tay về phía vợ và dường như không giao tiếp bằng mắt.

“Thân mình ông ấy quay về phía Mary nhưng bà ấy lại hướng về phía trước. Bà ấy cũng tránh giao tiếp bằng mắt. Những ngón tay chạm vào hoặc nghịch nhẫn cưới cho thấy bà ấy có thể đang lo lắng và dường như có sự căng thẳng ở đường quai hàm của bà ấy”, nữ chuyên gia nói.

Bà James cũng cho rằng tư thế Mary khi bên cạnh chồng hơi kiêu kỳ. Điều đó thể hiện trong bức ảnh bà ngồi bắt chéo chân và cằm hếch lên. Hai tay ôm đầu gối được cho là do không muốn chạm vào người Frederik.

Mary không hoàn toàn lạnh lùng với chồng suốt sự kiện. Truyền thông ghi lại được hình ảnh họ mặt đối mặt nói chuyện, còn cười tươi.

Tuy nhiên, theo bà James, hành vi này không có nghĩa Mary quan tâm đến việc dập tắt tin đồn, thay vào đó bà chỉ không muốn bị chú ý quá mức. Nó như một cách đối phó tạm thời với truyền thông, báo chí.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-6
Mary tỏ ra kiêu ngạo và lạnh nhạt khi ngồi cạnh chồng. Ảnh: EPA.

Trước khi lộ loạt ảnh làm rung chuyển Hoàng gia, Thái tử Đan Mạch và vợ có mối tình cổ tích-7
Cũng có khoảnh khắc họ nói chuyện với nhau nhưng ánh mắt không hướng vào nhau. Tay cả hai đều giữ chặt theo những cách khác nhau như để tránh tiếp xúc. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/truoc-khi-lo-loat-anh-lam-rung-chuyen-hoang-gia-thai-tu-dan-mach-va-vo-co-moi-tinh-co-tich-post1587636.tpo

Đan Mạch thái tử Hoàng gia Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao