Chồng muốn tôi kết hôn với bạn tình đồng tính của anh

Chồng biết không còn sống được bao lâu nên ra sức mai mối tôi với bạn tình của anh để cả hai chăm sóc lẫn nhau khi anh ra đi.

Tôi và chồng kết hôn 15 năm mà không có con. Chồng yêu thương, săn sóc tôi bằng mọi cách có thể. Chúng tôi có nhiều sở thích chung. Nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi có vấn đề vì chẳng mấy khi cả hai quan hệ tình dục.

Sau này, tôi mới vỡ lẽ hôn nhân của chúng tôi là tình tay ba, trong đó tôi là nữ phụ. Chồng có ít bạn bè và Nam là một trong số đó. Anh thường xuyên ghé qua nhà chúng tôi và cả ba sẽ giao lưu với nhau.

Chúng tôi đã có nhiều chuyến du lịch cùng nhau. Sau khi quen biết Nam chừng hai năm, tôi mới biết anh là người đồng tính qua một số hành động, lời nói và sự việc. Khi đó, tôi vẫn đối xử thân thiện với anh và không mảy may nghi ngờ điều gì giữa chồng và Nam.

Chồng muốn tôi kết hôn với bạn tình đồng tính của anh-1

Ở một chuyến du lịch cuối năm ngoái, tôi tình cờ thấy hai người ôm nhau lúc không có tôi. Nhưng tôi vẫn không nghĩ đó là tín hiệu cho một mối tình đồng tính.

Mãi tới khi sức khỏe của chồng đi xuống vì ung thư, anh mới thú nhận với tôi là anh yêu Nam và cũng yêu tôi. Tôi bị sốc, trách móc chồng rất nhiều.

Sau đó, anh gợi ý tôi kết hôn với Nam vì Nam là bạn tốt với tôi, sẵn sàng chăm sóc cho tôi. Tôi cảm thấy ngạc nhiên với đề nghị này, biết chồng muốn hướng tới lợi ích của mình nhưng không sẵn sàng bước vào hôn nhân không tình dục một lần nữa. Tôi không biết mình nên làm gì với tình huống khó xử này đây.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-muon-toi-ket-hon-voi-ban-tinh-dong-tinh-cua-anh-4458731.html

kết hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất