Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông

Nhiều ngọc nữ xứ Hàn thật sự đúng với câu “hồng nhan bạc phận” khi gặp những sóng gió sau quyết định lên xe hoa.

1. Go Hyun Jung

Go Hyun Jung từng là Á hậu Hàn Quốc năm 1989 và cũng chính thức bước chân vào làng giải trí kể từ đó. Nữ diễn viên xinh đẹp nhanh chóng được yêu thích sau thành công của bộ phim Đồng Hồ Cát

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-1

Năm 1995, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jung tuyên bố kết hôn với doanh nhân Jung Yong Jin, cháu trai của nhà sáng lập Samsung Lee Byung Chul đồng thời là Phó Chủ tịch tập đoàn thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc Shinsegae.

Câu chuyện “Lọ lem - Hoàng tử” này đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Sau khi kết hôn nữ diễn viên ngừng đóng phim, toàn tâm lo cho gia đình và sinh đươc 2 người con, 1 con trai và 1 con gái. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-2

Tuy nhiên, sau hơn 8 năm chung sống, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn chồng đại gia. Cô ấy hoàn toàn mất quyền nuôi con, thậm chí còn không được gặp mặt. 

Sau này, nữ diễn viên mới có thể giãi bày hết những nỗi khổ của mình khi làm dâu hào môn. Theo đó, Go Hyun Jung bị nhà chồng xem thường vì xuất thân kém hơn.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-3

Hàng ngày, mọi người đều dùng tiếng Anh để giao tiếp nhưng vì nữ diễn viên không nói được tiếng Anh nên không thể trò chuyện với ai. Sau đó, cô đã cố học tiếng Anh thì họ lại chuyển qua nói chuyện bằng tiếng Pháp. Go Hyun Jung bị coi như một người giúp việc, sau khi sinh con xong thì bị ép ly hôn.

Bên cạnh đó, nhà chồng con liên tục ngăn cấm và cản trở sự xuất hiện của Go Hyun Jung, không cho cô ấy gặp con khiến nữ diễn viên vô cùng khổ sở.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-4

2. Oh Hyun Kyung 

Oh Hyun Kyung chính là người đã giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Giống với Go Hyun Jung, cô ấy cũng bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng vươn lên thành sao hạng A. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-5

Vào năm 1998, Oh Hyun Kyung bất ngờ bị tung clip “nóng” trên mạng khiến hình tượng sụp đổ và cô ấy phải ở ẩn một thời gian dài. 

Năm 2002, Oh Hyun Kyung kết hôn với Hong Seung Pyo, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Vị đại gia này cho biết yêu thương Oh Hyun Kyung thật lòng và không quan tâm quá khứ của cô ấy. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-6

Tuy vậy, sóng gió lại bắt đầu ập đến với nữ diễn viên xinh đẹp. Người chồng đại gia của cô sau đó đã bị bắt giam vì tội tham ô. Đặc biệt, người này còn sử dụng tên của Oh Hyun Kyung để thực hiện các giao dịch chứng khoán và lừa gia đình cô lấy giấy tờ nhà đem đi thế chấp. Cùng lúc đó, Oh Hyun Kyung cũng phát hiện ra chồng mình thực chất đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai người con riêng.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-7

3. Lee Min Jung 

Vào năm 2013, Lee Min Jung đã cùng nam tài tử đình đám hàng đầu xứ Hàn là Lee Byung Hun đã tạo nên một đám cưới cực kỳ hoành tráng, hoa lệ, đáng ngưỡng mộ. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-8

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, Lee Byung Hun bất ngờ bị báo chí phanh phui ngoại tình với hai sao nữ đang lên trong showbiz và sau đó bị họ tống tiền.

Đặc biệt, scandal nổ ra khi Lee Min Jung đang mang bầu. Mỹ nhân Vườn Sao Băng đã tức giận quay về nhà mẹ đẻ còn Lee Byung Hun thì bị dư luận lên án, tẩy chay kịch liệt.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-9
Lee Byung Hun từng dính scandal tình ái chấn động.

Cuộc hôn nhân trong mơ của họ bỗng bị soi mói, đàm tiếu khắp nơi. Tuy nhiên, sau đó Lee Min Jung đã chấp nhận tha thứ cho chồng mình và cuối cùng rất may họ cũng đang có một cuộc sống yên bình. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-10

4. Park Han Byul

Park Han Byul từng cùng với nam ca sĩ đình đám Se7en có mối tình rất đáng ngưỡng mộ kéo dài tới 12 năm. Tuy nhiên, vào năm 2013, Se7en bất ngờ vướng vào scandal lén đi “massage chui” khi còn đang phục vụ trong quân ngũ. Sau chuyện này, Park Han Byul tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-11

Vào cuối năm 2017, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk, Chủ tịch Yuri Holdings. Tuy nhiên, người chồng này của cô còn “tồi tệ” hơn bạn trai cũ rất nhiều.

Yoo In Suk là cái tên dính líu tới bê bối “Burning Sun” chấn động làng giải trí Hàn. Chồng của Park Han Byul đã thừa nhận mọi cáo buộc như tham ô quỹ kinh doanh của công ty, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn vệ sinh thực phẩm, luật kinh tế…

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-12

Bê bối xấu hổ này của chồng khiến Park Han Byul phải rút lui khỏi làng giải trí, cùng con trai chuyển về đảo Jeju sống. 

5. Song Sun Mi 

Nữ diễn viên Song Sun Mi khiến nhiều người bất ngờ về câu chuyện đầy đau lòng của mình. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-13

Theo đó, vào tháng 8/2017, chồng của Song Sun Mi là ông Ko đã bị đâm chết ở văn phòng. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ông Kwak - anh họ của Ko đã thuê sát thủ để giết chết em trai mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này là do mâu thuẫn quyền thừa kế tài sản trong gia đình.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-14
Nữ diễn viên từng có 1 gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái, trước khi chồng cô bị anh họ thuê người sát hại nhằm chiếm khoản thừa kế.

Cái chết đột ngột của chồng khiến Song Sun Mi suy sụp hoàn toàn và quyết định rút lui khỏi làng giải trí một thời gian.

6. Han Ga In

Dù có một người chồng hoàn hảo, gia đình nhà chồng yêu thương nhưng ngọc nữ xinh đẹp xứ Hàn Han Ga In cũng không phải là không gặp những biến cố, rắc rối. 

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-15

Trong một chương trình gần đây, Han Ga In chia sẻ rằng cô và chồng đã không có dự định sinh con ngay sau khi kết hôn. Việc cả hai lấy nhau lâu mà chưa có con khiến cô bị nhiều người dị nghị nói là vô sinh và điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy vô cùng tức giận. Khi đi tập thể dục hay ra ngoài vẫn có nhiều lời bàn tán, xì xầm và bịa chuyện về gia đình của cô ấy.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-16

Han Ga In kết hôn năm 2005, đến năm 2014 cô mới mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã bị sảy thai. 

Một năm sau đó, nữ diễn viên Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tiếp tục mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô ấy đã ở nhà tròn 40 tuần và cực kỳ cẩn trọng trong mọi việc để em bé được sinh ra an toàn. Đó là một quãng thời gian cũng vô cùng khó khăn và vất cả của Han Ga In.

Hôn nhân sao nữ Hàn: Người có chồng bị giết, người lấy nhầm tú ông-17

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-nu-han-gap-bien-lon-sau-ket-hon-n-303478.html

Go Hyun Jung Park Han Byul song su min Lee Min Jung han ga in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao