Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn

Trước khi Phương Khánh bị tố vô ơn, nhiều mỹ nhân như Phạm Hương hay Hương Giang Idol cũng vướng phải tình huống tương tự.

Tháng 11 vừa qua, người hâm mộ sắc đẹp Việt vỡ òa sung sướng khi lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đoạt vương miện Hoa hậu Trái Đất - 1 trong 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh. 

Bất ngờ là ngay sau đó, tân Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh vướng lùm xùm mua giải. Đối mặt với tin đồn, đại diện Phương Khánh lên tiếng bác bỏ thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín của nàng hậu.

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-1
Nguyễn Phương Khánh liên tục vướng thị phi từ khi đăng quang Miss Earth 2018.

Những tưởng mọi chuyện "sóng yên biển lặng", mới đây mỹ nhân sinh năm 1995 tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị tố cáo vô ơn với chính người có công định hướng.

Chia sẻ với 2Sao.vn, anh K. cho biết Phương Khánh được anh trai dẫn tới nhờ cậy mình. Thời điểm này, Phương Khánh được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Để bắt đầu cho kế hoạch dài hạn, anh K. đưa Phương Khánh tới gặp chuyên gia đào tạo P. để tham dự một dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018. Ban đầu, Phương Khánh không phải là người được BTC Miss Earth lựa chọn. Tuy nhiên nhờ sự thuyết phục từ K và P cùng một loạt hành động bổ trợ khác, Phương Khánh đã đến được đấu trường này. 

Khi mỹ nhân họ Nguyễn đối mặt với tin đồn mua vương miện, anh K khẳng định tiền là yếu tố cần thiết trong thành công của Phương Khánh – nhưng nó đã được sử dụng như một "nghệ thuật ẩn dụ". Người này cho biết 2 giám khảo chấm thi người Việt Nam ngồi vào ghế nóng không phải sự tình cờ. 

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-2

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-3
Loạt tin nhắn được anh K công khai.

Có công giúp Phương Khánh đoạt vương miện Miss Earth, anh K cho biết tân hoa hậu đã rất nhanh tỏ thái độ vô ơn ngay khi đạt mục đích. Thậm chí một lời cảm ơn cũng chưa bao giờ được mỹ nhân 24 tuổi gửi cho K. Trở về Việt Nam đã hơn 1 tháng, Phương Khánh cũng chưa từng đến thắp nhang tạ lễ dù trước đó cô từng khấn tổ nghiệp cầu xin may mắn...

Trước loạt chứng cớ,  anh trai Phương Khánh cho biết do lịch trình di chuyển sau đăng quang của tân Hoa hậu vô cùng bận rộn nên có những việc Phương Khánh chưa thể thực hiện. "Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm", anh trai tân hoa hậu cho biết.

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-4
Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018.

Được biết, Phương Khánh không phải "bông hậu" đầu tiên bị tố vô ơn. Trước đó nhiều mỹ nhân Việt cũng rơi vào tình cảnh tương tự. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol tổ chức tiệc tri ân những người luôn đồng hành, sát cánh bên cô trong suốt chặng đường. 

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-5
Milor Trần tố Hương Giang Idol ăn cháo đá bát.

Ngay sau khi bữa tiệc kết thúc, nữ ca sĩ bị nhiếp ảnh gia Milor Trần tố vô ơn. Dù không nhắc trực tiếp tên Hương Giang nhưng qua chia sẻ, người hâm mộ nghi ngờ người anh nói chính là Hương Giang Idol. Thậm chí nhiếp ảnh gia này cũng rất thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới nữ ca sĩ.

Giữa lúc dân mạng còn đang hoang mang, trên trang cá nhân giọng ca Vì yêu mà cưới đăng tải hình ảnh bữa tiệc cùng lời cảm ơn tới tất cả những người đã hỗ trợ cô suốt cuộc thi. Thay vì gộp chung, Hương Giang Idol đích danh cảm ơn từng người nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến tên Milor Trần.

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-6
Người đẹp họ Nguyễn đăng đàn ẩn ý lời vô ơn chỉ là câu chuyện hài hước. 

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang tối hôm nay...", status của mỹ nhân họ Nguyễn được cho là hành động đáp trả, đập tan tin đồn vô ơn đang lan truyền.

Đây được cho là hành động ngầm khẳng định nhiếp ảnh gia không hề có vai trò trong buổi tiệc cảm ơn của nàng hậu và lời tố vô ơn chỉ là câu chuyện hài hước. 

Phạm Hương và 2 lần bị tố vô ơn

Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương bị NTK Võ Việt Chung bóc phốt thái độ giả tạo, thiếu trung thực và sống vô ơn.

Theo đó, Võ Việt Chung cho biết dù là "gà nhà" nhưng Phạm Hương đã tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà không hỏi qua ý kiến của công ty quản lý. Nói về điều này, phía Phạm Hương cho biết giữa cô và NTK không có bất cứ bản hợp đồng nào. 

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-7
Phạm Hương và đàn anh thân thiết trở lại sau ồn ào tố cáo.

Tiếp sau đó, ngay trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Võ Việt Chung lên tiếng: "Tôi không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi đã nói lên điều đó. Một thí sinh gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?".

Những tưởng kết thúc ồn ào, cả hai sẽ "cạch mặt" nhưng sau đó, nàng hậu chủ động đến nhà mời đàn anh tới dự tiệc chiến thắng, xóa tan những hiềm khích trước kia. 

Sau scadal với Võ Việt Chung, Phạm Hương tiếp tục bị tố vô ơn với ông bầu. Người này không nêu đích danh Phạm Hương và chỉ gọi là Hoa hậu H. Tuy nhiên qua hình ảnh, thông tin người hâm mộ nhận định nhân vật được nhắc tới là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-8
Một người tố cáo Hoa hậu H vô ơn và có nhiều điểm trùng khớp với Phạm Hương.

Người này tiết lộ, Hoa hậu H được cho là từ một cô gái quê mùa, không mấy tên tuổi, qua bàn tay của một bầu show đã trở nên xinh đẹp, có vị trí và được công chúng yêu mến. Người đẹp H từng thề độc sẽ trả nợ cho bầu show và nếu sau này phản thầy, cô phải chịu hậu quả nặng nề.

Sự thật không như mơ, khi đạt vinh quang Hoa hậu H quên lời hứa, quay mặt với bầu show và tìm đến êkip mới.

Câu chuyện đăng tải thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Tuy nhiên, mọi thông tin chỉ là một chiều. Về phía Phạm Hương, cô không có bất cứ phát ngôn nào. 

Trước Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, loạt bông hậu đẹp tuyệt trần cũng bị tố vô ơn, lừa thầy phản bạn-9
Giữa tin đồn bị tố vô ơn, Phạm Hương đăng dòng status lạ.

 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-phuong-khanh-pham-huong-huong-giang-cung-bi-to-vo-on-n-171367.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất