Trước rocker Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt cũng từng bị tố gạ tình đồng nghiệp

Ca sĩ Khánh Phương, diễn viên hài Minh Béo, giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model Nam Trung hay diễn viên Bảo Thanh... là những sao Việt trong làng giải trí Việt từng bị tố gạ tình.

Scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em vừa dứt, rocker Phạm Anh Khoa đã chiếm sóng làng giải trí khi vướng vào ồn ào đời tư. Theo đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ đã bị Phạm Lịch - thí sinh Trời sinh một cặp công khai tố anh gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu.

"Em biết nói ra những điều này có thể sẽ bị chửi rất nhiều, nói em vô ơn tố huấn luyện viên của mình, thậm chí là những lời lẽ xúc phạm nặng nề, nhưng em nghĩ mình cần phải nói ra hết. Từ khi sự việc xảy ra, em mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng.

Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là em. Lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?", Phạm Lịch tiết lộ.

Bên cạnh hành động sàm sỡ, Phạm Lịch cũng tố huấn luyện viên Trời sinh một cặp đã gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người, khiến cô cảm thấy xấu hổ khi bị người ngoài nghi ngờ, đánh giá nhân cách.

Sau những lần phản đối Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch kể lại cô đã phải nhận hậu quả là bị người huấn luyện viên này bỏ bê trong luyện tập. Khi thắc mắc, cô nhận được lời giải thích từ Phạm Anh Khoa: "Vì em không cho anh điều anh muốn".

Bức tâm thư tố huấn luyện viên gạ tình khiến cô bị ám ảnh, sợ hãi và mất ngủ liên tục của nữ vũ công khi cả hai cùng tham gia gameshow đã gây chấn động làng giải trí Việt.

Về phía rocker Phạm, anh chưa lên tiếng bất cứ điều gì. Từ khi xảy ra ồn ào, số điện thoại của nam ca sĩ luôn trong tình trạng khóa máy. Đại diện truyền thông cho biết, Phạm Anh Khoa đang bận đang bận đi diễn và sẽ có câu trả lời cụ thể sau.

Thùy Trang – bà xã nam ca sĩ cho hay, chính cô cũng chưa liên lạc được với chồng sau lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, bạn đời Anh Khoa cũng từ chối bình luận hoặc đưa ra những ý kiến chủ quan, vì vụ việc này chỉ mới có thông tin một chiều từ phía Phạm Lịch.

"Tôi đợi anh Khoa đi diễn về rồi sau đó mới có phản hồi chính thức về chuyện này", Thùy Trang cho biết.

Giữa thời điểm nóng, tối 28/4, nam ca sĩ xuất hiện trong tiết mục lúc 21h trên sóng trực tiếp VTV, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn Carnival Hạ Long.  

Không phải đến bây giờ chuyện "gạ tình" trong showbiz Việt mới gây xôn xao dư luận. Trước Phạm Anh Khoa, làng giải trí đã từng xôn xao với nhiều vụ đấu tố về chuyện gạ tình.

Diễn viên Bảo Thanh

Cách đây không lâu, dư luận bàn tán không ngớt chuyện nam diễn viên Việt Anh bị bạn diễn Bảo Thanh nhắn tin "gạ tình". Tháng 7/2017, nữ chính của Sống chung với mẹ chồng đã trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào scandal tình ái là người thứ ba. Theo đó, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng đã bị vợ các nam đồng nghiệp như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... tố "gạ gẫm" chồng người.

Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người phán xử Việt Anh. Tuy Trần Hương không chỉ đích danh nữ diễn viên nổi tiếng buông lời "ong bướm" gạ tình chồng mình là ai, nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã đưa nữ chính Sống chung với mẹ chồng vào vòng xoáy thị phi.

Sau lời tố của bạn đời ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Scandal tình ái đã lắng xuống sau khi người trong cuộc lên tiếng. Việt Anh phủ nhận: "Tại sao mọi người lại khẳng định là Bảo Thanh, có câu chữ nào nhắc đến Bảo Thanh hay không, bớt tào lao đi nhé mọi người. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng vợ tôi đi nhé, bớt tào lao đi mọi người".

Trong khi ông xã Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối" thì Bảo Thanh cũng mượn lời thoại ý nghĩa trong phim Người phán xử để đáp trả dư luận, thanh minh cho mình.

"Thực ra để chiều lòng mọi người khó lắm. Thế nên Thanh cứ sống thật với bản thân mình thôi chứ không cần phải cầu diễn, điêu toa, thảo mai làm gì. Mình có sao thì cứ sống như vậy, những người quý mình thì cũng sẽ yêu, còn những người không thích thì họ cũng biết và không quý mình ngay từ đầu.

Cuộc sống các cụ có câu 'mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh', vì thế, đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng", Bảo Thanh khẳng định.

Nam Trung

Vào năm 2013, Nam Trung - giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model đã vướng scandal gạ tình người mẫu trẻ. Ồn ào bắt đầu từ sau khi Nam Trung đánh trượt thí sinh Phạm Tùng với phát ngôn gây sốc: "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?", ngay sau đó chàng trai này tiết lộ bạn anh bị nam giám khảo gạ tình.

Cụ thể, thí sinh này cho biết sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh - thí sinh Trần Tiến Mạnh đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo Vietnam’s Next Top Model, với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời... "gạ tình".

Tuy nhiên khi sự việc bị đẩy lên cao, Phạm Tùng đã mau chóng xóa các cáo buộc với giám khảo Nam Trung trên trang mạng xã hội.

Liên quan tới sự việc, Nam Trung cho biết: "Tôi không muốn bình luận gì về những chuyện ngoài lề như vậy. Hiện giờ, có nhiều cách để nổi tiếng và gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả. Tôi thấy thực tế chương trình tôi đang làm rất hot và nhiều người đang mượn nó để đạt được cái gì đó".

Ca sĩ Khánh Phương

Vào năm 2015, ca sĩ Khánh Phương bị gọi tên vào danh sách nghệ sĩ trẻ bị tố gạ tình khi bị cô giáo mầm non tên Giang Cao tung tin nhắn tố tội nam ca sĩ. Đăng tải một dòng trạng thái với những lời lẽ khá bức xúc trên trang cá nhân, Giang Cao chia sẻ những đoạn tin nhắn riêng tư được cho là giữa cô với Khánh Phương trước đây làm bằng chứng.

Trước ồn ào, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mọi việc và cho biết giữa họ chỉ là bạn bè. Nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm khẳng định những hình ảnh được chụp màn hình đó là hình đã qua photoshop, bị cắt ghép, và anh cho rằng mình đã bị giả mạo Facebook: "Hiện nay có một số người giả Facebook này và sử dụng những hình ghép với công nghệ photoshop tinh vi để làm giả hình Khánh Phương với những mục đích không tốt. Rất mong cả nhà lưu ý và thận trọng để tránh hiểu lầm đáng tiếc nhé".

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Cũng trong năm 2015, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng dính nghi án gạ tình. Scandal bắt đầu từ tài khoản cá nhân của chàng trai tên H bị hack đã để lộ nhiều đoạn chat tình cảm của loạt tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt.

Từ ảnh chụp màn hình cho thấy, một người được cho là Cao Thái Sơn từng có những lời lẽ khá thân mật với H như: “Em cắt tóc mới đẹp quá… Anh thích vô cùng. Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu, lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao".

Bên cạnh những tin nhắn gạ gẫm, H và người được cho là Cao Thái Sơn cũng chia sẻ khá cởi mở về tình yêu, giới tính thứ 3 và sex. Thậm chí, hacker còn tuyên bố có cả clip và sẽ tung ra nếu chủ nhân cố "đấu đến cùng".

Trước ồn ào này, Cao Thái Sơn đã lên tiếng bác bỏ. Không nhớ tài khoản cá nhân nào có tên H.H.H., nam ca sĩ họ Cao cũng quả quyết đã có người mạo danh anh vào nhắn tin với H nhằm mục đích không tốt.

"Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Mạng xã hội là thế giới ảo. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét trước khi nhận xét hay phán quyết gì đó", Cao Thái Sơn bức xúc.

Diễn viên Minh Béo

Diễn viên hài Minh Béo là nghệ sĩ bị tố gạ tình đồng nghiệp nhiều nhất làng giải trí, trước khi vướng phải tội ấu dâm tại Mỹ và dư luận tẩy chay. Vào năm 2014, nam ca sĩ Hoàng Tôn đã tiết lộ có tới hai người em trong nghề bị Minh Béo gạ tình.

Dẫn link bài viết đề cập tới việc Minh Béo bị tố đồng tính, gạ tình và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ, Hoàng Tôn viết: "Thằng em mình cũng bị, thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá".

Sau lấp lửng trên mạng xã hội, Hoàng Tôn đã lên truyền thông nói rõ: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo có những hành động quá đáng và lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

Tháng 2/2014, Minh Béo tiếp tục bị một nghệ sĩ trẻ N.H mới vào nghề tố gạ tình. Theo người này cho biết, Minh Béo có ý ngỏ lời muốn giúp đỡ để rộng đường tiến vào showbiz bằng con đường ca hát, nhưng trong lúc đang bàn công việc, diễn viên hài đã ngang nhiên sàm sỡ chàng trai này.

"Ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi…", nghệ sĩ trẻ N.H từng viết.

Liên quan tới sự việc, Minh Béo từng khẳng định không lo ngại việc người hâm mộ có quay lưng bởi theo nam danh hài "cây ngay không sợ chết đứng". "Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này", nam diễn viên từng nói.

Tháng 3/2016, Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé thuộc nhóm vũ công trẻ trong buổi làm việc ngày 23/3 tại Mỹ. Văn phòng Biện lý Quận Cam cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD, khoảng hơn 22 tỷ đồng.

Trong phiên tòa hồi tháng 8/2016 sau 4 tháng bị tạm giam ở nhà tù Theo Lacy - quận Cam, Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên và tội toan có hành vi tình dục với trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là hai trong số ba tội diễn viên này bị Văn phòng Biện lý quận Cam truy tố trước đó.

Trở về từ Mỹ sau khi thoát khỏi án ấu dâm, Minh Béo lại bị tố gạ tình một ảo thuật gia trẻ tuổi. Những tin nhắn chứng minh sự việc này đã được cư dân mạng truyền tay nhau và khiến dư luận một lần nữa có cái nhìn thiếu thiện cảm về nam diễn viên này.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-rocker-pham-anh-khoa-nhieu-sao-viet-cung-tung-bi-to-ga-tinh-dong-nghiep-n-152524.html

Phạm Anh Khoa Bảo Thanh Minh béo

Tin tức mới nhất