Quang Hải lảng tránh khi được hỏi mối quan hệ với Nhật Lê nhưng lại khiến fans hả hê trước tin đồn có bạn gái mới

Quang Hải lần đầu lên tiếng về tin đồn có người yêu mới, khéo léo lảng tránh mối quan hệ với Nhật Lê.

Những ngày qua, nghi án tiền vệ Quang Hải chia tay bạn gái Nhật Lê để tìm đến một cô gái mới ở TP. HCM xuất hiện dày đặc trên các trang báo và mạng xã hội.

Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng những biểu hiện của Nhật Lê khiến cho tin đồn đang dần trở thành sự thật. 

Quang Hải lảng tránh khi được hỏi mối quan hệ với Nhật Lê nhưng lại khiến fans hả hê trước tin đồn có bạn gái mới-1
Chia sẻ tâm trạng của Nhật Lê.

Theo đó, Nhật Lê liên tiếp đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chia sẻ ắp đầy tâm trạng. Đặc biệt, cách đây ít ngày khi ông nội Quang Hải lâm bệnh nặng rồi qua đời, trong khi chàng cầu thủ mang áo số 19 đau buồn về quê chịu tang thì thời điểm đó Nhật Lê lại khoe ảnh đang đi phượt cùng bạn bè.

Đặc biệt, chân sút Hà thành và cô gái tên Thảo Mi liên tục bị phát hiện tương tác nhau qua lại trên mạng xã hội.

Quang Hải lảng tránh khi được hỏi mối quan hệ với Nhật Lê nhưng lại khiến fans hả hê trước tin đồn có bạn gái mới-2
Quang Hải - Nhật Lê.

Trước những đồn đoán, mới đây Quang Hải chính thức lên tiếng về vấn đề này. Chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận chuyện tình cảm với Thảo Mi.

"Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Quang Hải lảng tránh khi được hỏi mối quan hệ với Nhật Lê nhưng lại khiến fans hả hê trước tin đồn có bạn gái mới-3
Quang Hải bị đồn đang hẹn hò với cô gái Thảo Mi.

Thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh. Chàng trai chỉ cho biết, hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Quang Hải lảng tránh khi được hỏi mối quan hệ với Nhật Lê nhưng lại khiến fans hả hê trước tin đồn có bạn gái mới-4

Quang Hải đang cùng Hà Nội FC chinh chiến ở cả 3 mặt trận V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Dù liên tục vướng phải ồn ào đời tư và chuyện buồn khi ông nội qua đời nhưng phong độ của chàng tiền đạo không hề bị ảnh hưởng.

Anh đã góp phần giúp đội bóng Thủ đô dẫn đầu V.League với 40 điểm sau 20 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 (CLB TP. Hồ Chí Minh) với khoảng cách 5 điểm.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-len-tieng-chuyen-chia-tay-nhat-le-va-co-nguoi-moi-n-193161.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất