Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' vẫn dan díu với nhân tình sau bê bối

Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với nữ quản lý Tất Oánh vào năm 2019. Cả hai vừa được tiết lộ vẫn còn liên hệ mật thiết với nhau.

Sao nam Hoa Thiên Cốt vẫn dan díu với nhân tình sau bê bối-1
Trương Đan Phong và Tất Oánh. Ảnh: Sohu.

Ngày 21/12, Sohu đưa tin phóng viên, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tiết lộ nam diễn viên Trương Đan Phong vẫn còn tiếp diễn hành vi ngoại tình với quản lý cũ Tất Oánh sau lưng vợ là người đẹp Hồng Hân.

Theo Giang Tiểu Yến, Tất Oánh đã trở lại làm việc cho Trương Đan Phong. Toàn bộ thù lao livestream của nam diễn viên trong thời gian qua đều được chuyển vào tài khoản cá nhân của Tất Oánh.

Không chỉ vậy, Tất Oánh còn đứng ra thương lượng công việc với đối tác của Trương Đan Phong. Cô thậm chí yêu cầu công ty tổ chức sự kiện phải sắp xếp cho mình và ngôi sao Hoa Thiên Cốt ở chung một phòng khách sạn.

Hiện, tin tức Trương Đan Phong vẫn còn dan díu với nhân tình Tất Oánh đứng đầu chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra thương cảm, yêu cầu Hồng Hân sớm ly hôn người chồng bội bạc, không biết đường hối cãi.

Sao nam Hoa Thiên Cốt vẫn dan díu với nhân tình sau bê bối-2
Trương Đan Phong có mối quan hệ ngoài luồng với Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) sau lưng vợ. Ảnh: Sina.

Tháng 4/2019, Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với người quản lý Tất Oánh. Hình ảnh nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong còn được tiết lộ bắt tay cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của vợ.

Sau khi bê bối tình ái vỡ lở, Tất Oánh nộp đơn xin từ chức. Trong khi Trương Đan Phong liên tục phủ nhận việc phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ đang làm nhiệm vụ của người trợ lý. Dù vậy, dư luận vẫn tẩy chay nam diễn viên.

Trước vụ việc chồng ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm. Do chồng không có việc làm trong showbiz, nữ diễn viên Hong Kong trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô chạy show liên tục, thậm chí nhận sự kiện bình dân để đảm bảo chi phí sinh hoạt trong 3 năm qua.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Nam Thần Của Tôi, Thần Điêu Đại Hiệp.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô gồm Nguyên Chấn Hiệp, Như Lai Thần Chưởng, Đại Tam Nguyên, Công Phu Túc Cầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nam-hoa-thien-cot-van-dan-diu-voi-nhan-tinh-sau-be-boi-post1386859.html

Sao Hoa Ngữ Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao