Một sao nam hạng A vướng tin ngoại tình ngay sau Bi Rain

Nam diễn viên chính "Hospital Playlist" Jo Jung Suk là người tiếp theo vướng tin ngoại tình nữ golf thủ.

Chiều 6/10, mạng xã hội xứ Hàn ồn ào trước tin đồn sao nam hạng A ngoại tình với một nữ golf thủ. Trước đó, vào hồi tháng 2, tạp chí Make Sense của Hàn tung tin một sao nam nổi tiếng tạm gọi là A ngoại tình, thậm chí còn sống chung với nữ golf thủ B.

A ngoại tình với B vì cô có ngoại hình giống với bà xã anh. Bà xã A cũng là một ngôi sao nổi tiếng và biết được chồng ngoại tình. 

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đầu tiên vướng vào nghi án ngoại tình này. Trong khi đó, nữ golf thủ được nhắc tới là cô nàng Park Gyeol, sinh năm 1996.

Tuy nhiên, phía Bi Rain đã ra thông báo chính thức phủ nhận sự việc, đồng thời gọi tin đồn này là "lố bịch".

Một sao nam hạng A vướng tin ngoại tình ngay sau Bi Rain-1
Nữ golf thủ được nhắc tới trong tin đồn

Một cặp đôi khác cũng vô cớ bị kéo vào scandal ngoại tình này là Jo Jung Suk và Gummy. 

Đại diện của Jo Jung Suk lập tức lên tiếng phủ nhận, khẳng định sao nam không quen biết với nữ golf thủ nào hết, hy vọng khán giả không lan truyền thông tin sai sự thật và sẽ có hành động pháp lý đối với tin đồn ác ý.

Một sao nam hạng A vướng tin ngoại tình ngay sau Bi Rain-2

Jo Jung Suk sinh năm 1980, là tài tử nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Oh My Ghost, Two Cops, Hospital Playlist...

Năm 2019, anh trở thành một hiện tượng nổi bật của màn ảnh lớn Hàn Quốc, khi thành công vang dội với phim EXIT đóng cùng Yoona, thu hơn 9 triệu vé. Ngoài diễn xuất, anh còn là MC và diễn viên nhạc kịch.

Trong khi đó, bà xã anh Gummy tên thật là Park Ji Yeon, sinh năm 1981. Cô là chủ nhân bản hit You Are My Everything - nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời

Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015 và tổ chức hôn lễ riêng tư vào 3 năm sau đó. Đến 6/8/2020, Jo Jung Suk cùng Gummy đón chào đứa con đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jo-jung-suk-vuong-tin-ngoai-tinh-ngay-sau-bi-rain-n-323097.html

Gummy jo jung suk bi rain Sao Hàn

Tin tức mới nhất