Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' xuất hiện bên vợ con sau ồn ào ngoại tình

Trương Đan Phong đưa nữ diễn viên Hồng Hân và con gái mua sắm ở Hong Kong. Đây là lần đầu tiên gia đình 3 người xuất hiện trước công chúng sau ồn ào Trương Đan Phong ngoại tình.

Theo Sina, hôm 1/8 Trương Đan Phong cùng bà xã Hồng Hân và con gái 4 tuổi xuất hiện ở khu Causeway Bay, Hong Kong. Đôi vợ chồng nghệ sĩ mặc trang phục giản dị, dừng chân ở một số trung tâm mua sắm.

Sao nam Hoa Thiên Cốt xuất hiện bên vợ con sau ồn ào ngoại tình-1
Gia đình ba người bên nhau giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt.

On cho biết khi phát hiện có các tay săn ảnh, vợ chồng Trương Đan Phong - Hồng Hân đều thể hiện thái độ vui vẻ. Họ mỉm cười chào ký giả. Tuy nhiên, cặp sao từ chối đề cập đến ồn ào gần đây.

“Họ giống như không hề có bất kỳ rạn nứt nào. Trong buổi mua sắm, Trương Đan Phong nhiều lần âu yếm bà xã trước ống kính. Anh kiên nhẫn chờ đợi vợ mua đồ cả tiếng đồng hồ”, phóng viên có mặt cho hay.

Sao nam Hoa Thiên Cốt xuất hiện bên vợ con sau ồn ào ngoại tình-2
Hồng Hân hơn chồng 10 tuổi. Cô có một con riêng trước khi kết hôn với Đan Phong.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc phần nào dập tan tin đồn Trương Đan Phong ngoại tình với nữ trợ lý Tất Oánh.

Trước đó, hôm 29/7, nhiều tờ báo Đại lục đưa tin Trương Đan Phong có mối quan hệ thân thiết với quản lý lâu năm. Họ bị bắt gặp dùng đồ đôi, thuê chung phòng khách sạn.

Bị chỉ trích là người thứ ba, Tất Oánh lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết có quan hệ thân thiết với cả gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân.

“Ngoại trừ quan hệ công việc, tôi coi anh chị như người thân của mình. Tôi và Trương Đan Phong chỉ là quan hệ anh em thân thiết, không có tình yêu”, cô nói. 

Sáng 30/7, Hồng Hân cũng bác bỏ tin hôn nhân rạn nứt. Cô khẳng định tin tưởng vào sự chung thủy của ông xã. “Những chuyện khác tôi không biết nhưng trợ lý và chồng tôi không quan hệ vụng trộm. Quan hệ giữa họ không như mọi người suy nghĩ”, cô cho biết. 

“Chuyện mặc đồ đôi hay dùng đồng hồ đôi, tôi nghĩ là hiểu nhầm thôi”, Hồng Hân chia sẻ thêm.

Sao nam Hoa Thiên Cốt xuất hiện bên vợ con sau ồn ào ngoại tình-3
Hồng Hân bảo vệ chồng giữa sóng gió.

Trên Weibo, Trương Đan Phong khẳng định: “Hôn nhân của tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi vẫn như ngày đầu bên nhau”.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp 2014. 

Vợ anh, Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như Lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Theo Zing


Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất