Tài tử 'Diệp Vấn' thừa nhận ngoại tình, có con riêng 20 tuổi

Huỳnh Thu Sinh xác nhận từng ngoại tình và có con trai năm nay 20 tuổi sau mối quan hệ đó. Vợ anh cũng biết chuyện này.

Hôm 28/6, Huỳnh Thu Sinh (Anthony Wong) bất ngờ bị một phụ nữ tên Joyce tố cáo là người đàn ông vô trách nhiệm. Cô cho biết từng có quan hệ ngoài hôn nhân với tài tử Diệp Vấn. Họ có một người con trai tên William sau cuộc tình chóng vánh này.


Huỳnh Thu Sinh bên con trai riêng.

Trả lời Apple Daily, Joyce tức giận: “Nghe nói ông ta cũng lên báo tìm cha và nói về quá khứ không có cha. Miệng lưỡi đầy chính nghĩa nhưng nhân cách thấp kém. Ông ta có con trai riêng 20 tuổi nhưng không dám nhận. Ông ta lấy tư cách gì để trách người cha nước ngoài bỏ rơi mình?”.

Cùng với lời tố cáo này, Joyce công khai ảnh con trai và Huỳnh Thu Sinh trong một buổi tiệc.

“Con trai sinh tại Anh vào ngày 12/10/1998. Tên cháu là William Perry Wong. Hai mẹ con hiện sống ở Anh”, cô nói thêm. Joyce kể sau khi sinh con, Huỳnh Thu Sinh thỉnh thoảng gặp con và chu cấp ít tiền chăm sóc.

Phóng viên Hong Kong đã liên lạc với Huỳnh Thu Sinh xác thực tin tức. Nam diễn viên tuổi U60 thừa nhận từng ngoại tình và có con riêng. Đáng nói, bà xã Ngô Huệ Trinh cũng biết việc này.

“Tôi là người thích tự do nên đã không ở cùng vợ nhiều năm nay. Cô ấy chăm sóc hai con trai. Những lúc có việc, chúng tôi lại gặp mặt”, ông tiết lộ.

"Tôi thừa nhận và không ngại ảnh hưởng danh tiếng vì sợ con trai tổn thương. Tôi cũng không muốn con trai sau này thiếu thốn tình thương của cha giống mình trong quá khứ", Huỳnh Thu Sinh nói thêm.


Huỳnh Thu Sinh là ngôi sao màn bạc Hong Kong. Ông mang hai dòng máu Trung và Anh nhưng bị cha bỏ rơi từ nhỏ.

Huỳnh Thu Sinh sinh năm 1961 tại Hong Kong và là diễn viên điện ảnh gạo cội màn ảnh Hoa ngữ. Ông nổi tiếng nhờ các phim như Người trong giang hồ, Vô gian đạo, Hồng môn yến, Diệp Vấn 2012, Tứ đại danh bổ…

Huỳnh Thu Sinh có tiếng là ngôi sao dám nói thẳng và phê phán mặt trái của ngành. Nam diễn viên từng thừa nhận đã tham gia không ít phim có chất lượng thấp như phim cấp ba trong thập niên 1990 vì cần tiền.

Chia sẻ đánh giá về dàn sao trẻ Hong Kong, Huỳnh Thu Sinh từng bất lực: “Phải nói rằng, TVB giờ rất đông, nhiều gương mặt trẻ nhưng tôi không thấy chất lượng đi kèm số lượng. Thực tế họ không có cá tính, chỉ như bù nhìn thôi”.

Theo Zing


Diệp Vấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao