Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

'Phốt' chồng 'phốt': Trưởng FC Đóm tố mẹ con K-ICM giữ hết tiền bạc, bóc lột sức lao động của Jack

Theo quản trị viên FC Đóm Keys, quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM đã bóc lột sức lao động, đồng thời giữ hết tiền bạc của Jack đến nỗi anh chàng về quê chơi mà không có 1 xu trong túi.

Chỉ vài ngày sau khi FC Keys của K-ICM dính nghi vấn lục đục do trưởng FC thẳng tay "thanh lý" một thành viên vì có hành động khoe quà thần tượng tặng, đồng thời gọi anh chàng là "chồng", hôm nay, mạng xã hội lại lan truyền thông tin Jack và K-ICM đang xảy ra mâu thuẫn, nhiều khả năng sẽ đường ai nấy đi.

Phốt chồng phốt: Trưởng FC Đóm tố mẹ con K-ICM giữ hết tiền bạc, bóc lột sức lao động của Jack-1

Cụ thể, một bức hình được cho là chụp lại từ bài viết mà quản trị viên FC Đóm Keys đăng trong nhóm kín của cộng đồng fan Jack và K-ICM đã tiết lộ về những điều “thâm cung bí sử” trong mối quan hệ tưởng chừng thân thiết giữa Jack và K-ICM cũng như với người mẹ nuôi kiêm quản lý của cả hai.

Theo đó, quản trị viên đã lên tiếng xin rút khỏi FC chung vì không chịu nổi những bất công mà Jack đang phải chịu đựng. Cụ thể, người này này tố quản lý của Jack bóc lột sức lao động, đồng thời giữ hết tiền bạc của anh chàng đến nỗi Jack về quê chơi mà không có 1 xu trong túi.

Phốt chồng phốt: Trưởng FC Đóm tố mẹ con K-ICM giữ hết tiền bạc, bóc lột sức lao động của Jack-2

Bài đăng có nội dung cụ thể như sau:

Nay phải lên tiếng trên Facebook chính vì sự việc xảy ra đối với thằng em mà tuôi coi như là em ruột quá sức tưởng tượng của tôi - tưởng như chỉ có trong phim. Có ai đời một ca sĩ nổi tiếng đi lang thang thuê nhà trong khi bị kẻ xấu tung tin giàu có mua nhà; xe trả góp mà nó dám nói tặng. Trong khi sức khoẻ nó không tốt bọn xấu lại dồn ép tới cùng làm thằng nhỏ phải kiệt sức vì ra MV và nhận lịch diễn liên tục; về quê với mẹ chỉ có đôi dép lê 14k trong túi thì không có một xu, nó lại thấy bạn nó mua giầy hoa cúc trăm triệu;

Tình đời.. tình bạn bè là thế.. rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ trước dư luận.

Xin lỗi vì làm nhiều người phải buồn, khi tôi nói ra sự thật, có lẽ có người tin hoặc không tin cũng được, nhưng đã đến lúc sự thật phải được làm sáng tỏ! Thiên lý ơi - Đóm ở đây!”.

Cách đây một ngày, người hâm mộ Jack cũng phát hiện ra một chi tiết lạ chứng minh “tình anh em liệu em có bền lâu” với cậu bạn thân K-ICM. Trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ book show, đi kèm là thông báo: "Hiện sức khỏe không được tốt nên không sử dụng mạng xã hội, vì thế, bất cứ tin nhắn nào được gửi đi trong thời gian này đều "không phải tâm hồn của Jack".

Phốt chồng phốt: Trưởng FC Đóm tố mẹ con K-ICM giữ hết tiền bạc, bóc lột sức lao động của Jack-3

Nhiều fan lạc quan nghĩ rằng có lẽ do việc chạy show và ra MV liên tục khiến nên anh chàng tạm thời “đóng băng” hoạt động để nghỉ ngơi. Nhưng cũng không ít ý kiến khẳng định trang cá nhân của chàng tân binh bị công ty quản lý nắm quyền, xóa status cũ, đồng nghĩa với việc nội bộ có dấu hiệu rạn nứt. 

Phốt chồng phốt: Trưởng FC Đóm tố mẹ con K-ICM giữ hết tiền bạc, bóc lột sức lao động của Jack-4

Hiện phía K-ICM và quản lý đều chưa lên tiếng về lời tố này. Tối qua 20/12, K-ICM và Jack bất ngờ “đánh úp” cộng đồng fan bằng teaser MV Hoa vô sắc – sản phẩm âm nhạc trở lại từ cả hai sau dự án Việt Nam Tôi. Đây được coi là lần hiếm hoi mà 2 chàng trai không "nhá hàng" trước mà lập tức tung teaser. Động thái này cũng khiến nhiều người cho rằng tất cả những lời tố tụng qua lại kia chỉ là màn kịch nhằm “lót đường” cho ngày MV mới lên sóng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-fc-dom-to-me-con-kicm-giu-het-tien-bac-boc-lot-suc-lao-dong-cua-jack-n-206192.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt