Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

'Cưng như trứng, hứng như hoa', Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh phi' khiến dân tình cười ngất

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang liên tục ghi điểm bằng những hành động chiều chuộng Nhã Phương. Anh không ngần ngại gọi vợ là "Rảnh phi" khiến fans cười ngất.

Sau 3 năm yêu đương thị phi, ngày 25/9 vừa qua Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà trong niềm vui của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cuộc sống "vợ chồng son" của cặp đôi được khán giả mong ngóng. 

Sau chuyến đi trăng mật tại Hàn Quốc, vợ chồng danh hài - diễn viên nhanh chóng trở lại guồng quay công việc. Trái với sự bận rộn của ông xã, Nhã Phương ít xuất hiện tại sự kiện hay tham gia diễn xuất. Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng cho danh hài họ Võ.

Cưng như trứng, hứng như hoa, Trường Giang gọi vợ là Rảnh phi khiến dân tình cười ngất-1
Trường Giang chia sẻ ảnh cùng bà xã.

Ba tuần kể từ ngày chính thức nên duyên vợ chồng, ngoài những hình ảnh bị chụp trộm Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ thói quen ít khi đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội. Mới đây, nam danh hài xứ Quảng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với bà xã trong chuyến trăng mật vừa qua.

Trường Giang và Nhã Phương diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Trong khi Nhã Phương e ấp, nấp sau lưng ông xã, nam danh hài lại khá tếu táo với biểu cảm có phần nhắng nhít.

Đồng thời, nam danh hài "nịnh" vợ ra mặt: "Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết, to be continued...". Ngay khi đăng tải ảnh chụp chung cùng bà xã, bức hình của Trường Giang nhận "bão like".

Cưng như trứng, hứng như hoa, Trường Giang gọi vợ là Rảnh phi khiến dân tình cười ngất-2
Hình ảnh nhắng nhít của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Sau bức ảnh nhá hàng, người hâm mộ còn yêu cầu Mười Khó đăng toàn bộ album ảnh trăng mật của cặp đôi để thỏa lòng mong ngóng. Trước tình cảm của người hâm mộ, ông xã Nhã Phương hào hứng: "Được 100k like up nguyên bộ cho coi nha".

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang khoe ảnh cùng bà xã lên mạng xã hội. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" của hai vợ chồng. 

Cô viết: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu". Đính kèm là hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương với gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc. 

Cưng như trứng, hứng như hoa, Trường Giang gọi vợ là Rảnh phi khiến dân tình cười ngất-3
Nhã Phương đăng ảnh tình tứ cùng ông xã.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt gamshow mới, danh hài xứ Quảng bất ngờ tiết lộ cuộc sống sau khi lấy vợ. Trường Giang khẳng định: "Có vợ rất là vui. Mình nghĩ tại sao lại không có vợ sớm hơn. Nếu có từ năm 30 thì bây giờ đã có con rồi".

Bên cạnh những lời lẽ mật ngọt dành cho bà xã, Trường Giang cũng ghi điểm bằng loạt hình ảnh cưng chiều vợ không khác gì bà hoàng.

Ngay sau đám cưới, hình ảnh Trường Giang "cưng như trứng, hứng như hoa", cõng bà xã từ du thuyền vào đảo để tránh ướt chân lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Dù mệt nhưng gương mặt Trường Giang toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc. 

Cưng như trứng, hứng như hoa, Trường Giang gọi vợ là Rảnh phi khiến dân tình cười ngất-4
Hành động ga lăng, chiều vợ hết mực của Trường Giang.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-dang-anh-yeu-goi-nha-phuong-la-ranh-phi-n-166950.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương