Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn

Trước khi diện vest bảnh bao trong lễ cưới với Nhã Phương, Trường Giang diện quần bò rách, áo phông đứng cầm đèn chiếu sáng để bà xã chụp hình trong hậu trường.

Ngày 25/9, hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra trong sự chờ đón của bạn bè và người hâm mộ. Khép lại hành trình 3 năm yêu đương đầy thị phi và sóng gió, cuối cùng cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng có một cái kết hạnh phúc. 

Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn-1
Trường Giang - Nhã Phương khép lại hành trình 3 năm yêu bằng một đám cưới hoành tráng.

Sau khi mang lễ vật tới nhà gái để thực hiện các thủ tục cưới xin, chiều tối cùng ngày cả hai tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng tại trung tâm TP.HCM. Trước sự chứng kiến của hàng trăm người, Trường Giang nghẹn ngào xúc động: "Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng em. Và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng em hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ không làm mọi người thất vọng". 

Về phía Nhã Phương, cô bật khóc gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại. "Em sợ nói lắm vì em mít ướt. Trước đó em cứ nghĩ là em mạnh mẽ lắm nhưng mà khi bước vào lễ đường thì em đã khóc rồi. Vì em cảm nhận được ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, nhìn thấy khoảnh khắc tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người rất nhiều", Nhã Phương nức nở. 

Sau những lời chia sẻ, cặp diễn viên - danh hài dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự reo hò của bạn bè và thông gia hai bên. 

Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn-2
Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn-3
Nam danh hài mặc quần bò rách, áo phông soi đèn cho cô dâu và bạn thân chụp ảnh.

Ít ai biết trước khi diện vest bảnh bao, Trường Giang bị bà xã "hành hạ" ngay sát giờ cưới. Không còn dáng dấp của chú rể, Trường Giang trở thành nhân vật bất đắc dĩ trong hậu trường đám cưới. 

Mới đây, trên trang cá nhân Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh danh hài xứ Quảng cầm đèn, hắt ánh sáng để Nhã Phương chụp ảnh với hội chị em bạn dì trước khi tiệc cưới bắt đầu. Đính kèm những hình ảnh "đắt giá" là lời bình luận hài hước của người đẹp Hoàng Oanh: "Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn chuẩn quá, soi mỗi cô dâu". 

Theo hình ảnh ghi lại, trong khi bà xã Nhã Phương và bạn bè xúng xính váy áo để sẵn sàng cho bữa tiệc thì Trường Giang vẫn thoải mái với bộ đồ "te tua". Nam danh hài diện quần bò rách, áo phông hoa, trên tay cầm cây đèn hắt sáng về phía cô dâu và những người bạn để có đủ ánh sáng cho bức ảnh thêm lung linh.

Ngay khi được chia sẻ lên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi bật cười trước hành động chiều vợ và bạn hết sức của chàng Mười Khó. 

Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn-4
Trường Giang diện vest bảnh bao lau nước mắt cho cô dâu trong tiệc cưới.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-mac-quan-rach-cam-den-de-nha-phuong-chup-anh-n-165407.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương