Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích 'nông dân' thuở cơ hàn

Dù là ngôi sao có khối tài sản "khủng" nhưng Trường Giang, Hoài Linh hay MC Quyền Linh đều có sở thích đặc biệt với dép tổ ong, tông lào giản dị.

Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương chính thức công bố ảnh cưới sau một thời gian "im hơi lặng tiếng". Kể từ khi tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng, mọi thông tin của cặp vợ chồng danh hài - diễn viên luôn được giữ bí mật. 

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-1
Gắn liền với dép tổ ong, ảnh cưới của Trường Giang cũng không thể rời vật bất li thân này.

Đúng như dự đoán bộ ảnh của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương khiến nhiều người thích thú vì đan xen tình cảm, dễ thương và pha chút hài hước. Dù concept chụp hình khá đơn giản nhưng những gì nam danh hài xứ Quảng và bà xã thể hiện lại không hề nhạt nhẽo chút nào. 

Ngoài cặp đôi danh hài - diễn viên, một chi tiết trong bộ ảnh cưới cũng được quan tâm và chiếm spotlight là... đôi dép tổ ong. Được ví von "thánh dép tổ ong" bởi Trường Giang thường sử dụng đôi dép "thần thánh" này trong mọi hoạt động từ sân khấu cho tới đời thường, nhưng đem cả bộ tổ ong vào ảnh cưới chắc cả showbiz này chỉ có mình danh hài xứ Quảng. 

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-2
Trường Giang - Nhã Phương chụp ảnh cưới với dép tổ ong.

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-3
Ở đời thường, anh cũng xuất hiện với hình ảnh giản dị và đôi tổ ong vài chục nghìn.

Sở hữu khối tài sản kếch xù như xế sang trị giá 1,7 tỷ, một căn biệt thự ở Phú Quốc 15 tỷ đồng và có đủ sức để trang bị cho mình những món đồ đắt tiền nhưng nam danh hài vẫn diện đồ hết sức đơn giản cùng đôi dép chỉ vài chục nghìn lôi tha khắp nơi. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang có thể xa Nhã Phương vài ngày nhưng chưa chắc anh chịu xa đôi dép tổ ong vài phút. Việc mang dép tổ ong của chàng Mười Khó cũng quan trọng như con gái trang điểm khi ra đường vậy.

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-4
MC Quyền Linh mộc mạc, giản dị.

Ngoài Trường Giang, MC Quyền Linh cũng là một trong những ngôi sao không thể thiếu dép tổ ong trong các hoạt động hàng ngày. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, nam MC sở hữu nhiều tài sản giá trị như xế hộp, biệt thự triệu đô... và cả bộ sưu tập "dép huyền thoại nông dân" khiến dân mạng té ngửa. 

Dù là đại gia ngầm trong thế giới showbiz nhưng không ít lần, nam MC xuất hiện với vẻ ngoài mộc mạc giản dị cùng đôi tổ ong đậm chất Việt. Thay bằng hình ảnh ngôi sao hạng A với xế sang và mặc đồ trăm triệu, Quyền Linh chọn cho mình lối sống dung dị.

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-5
Quyền Linh đi đôi dép tổ ong màu cam tới cúng giỗ Tổ nghề sân khấu.

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-6
Đi chơi với gia đình, nam MC vẫn chọn đôi dép huyền thoại đó.

Trong nhiều khoảnh khắc được người hâm mộ ghi lại, Quyền Linh vô tư đi dép vài chục nghìn, không ngại ngồi bệt xuống đất và ăn cơm vỉa hè. Ngay cả trong chuyến đi chơi cùng gia đình, nam MC vẫn vô tư đi "dép thần thánh".

Chưa hết, ông mai Bạn muốn hẹn hò còn khoe bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu khiến người xem cười ngất. Thậm chí trong buổi lễ giỗ Tổ nghiệp mới đây, anh gây chú ý khi diện áo và đôi tổ ong đồng màu cà rốt tới thắp nhang tại sân khấu kịch Minh Nhí. 

Nếu như Trường Giang hay MC Quyền Linh luôn gắn bó với dép tổ ong, NS Hoài Linh lại được ví von là "thánh dép lào" của làng giải trí Việt. Nắm trong tay khối tài sản kếch xù và bỏ số tiền lớn để xây nhà thờ Tổ ngành sân khấu nhưng ở đời thường, danh hài Hoài Linh lại vô cùng giản dị, chân chất. 

Không quần áo hàng hiệu xa hoa, Hoài Linh gây ấn tượng với áo bà ba, dép tông dù ở Việt Nam hay đang lưu diễn ở nước ngoài. Chẳng cần màu mè, nam nghệ sĩ cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-7

Tài sản nhiều tỷ, Trường Giang - Hoài Linh - Quyền Linh vẫn giữ chung sở thích nông dân thuở cơ hàn-8
Hình ảnh giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-quyen-linh-va-so-thich-dac-biet-voi-dep-to-ong-n-165257.html

Quyền Linh Trường Giang Hoài Linh

Tin tức mới nhất