Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người

Tưởng đâu bắt được “cá khủng” vì cần câu nặng trịch, ai dè Trường Giang phải hết hồn vì con cá to xác đó chính là... đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Nhân vật khách mời xuất hiện cùng Trường Giang trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp tập 3 là một gương mặt vô cùng đặc biệt - Đạo diễn của chính chương trình này: Võ Thanh Hòa.

Đồng hành cùng Võ Thanh Hòa còn có nữ diễn viên trẻ Gia Linh. Nơi mà cả hai cùng “bếp chính” Trường Giang trổ tài nấu nướng là một địa điểm ở vùng Cao nguyên với cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-1

Trước khi bước vào công việc chính là tự đi tìm nguyên vật liệu để chế biến món ăn, đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng Gia Linh và “chủ xị” Trường Giang hào hứng thử cảm giác mạo hiểm xuyên rừng bằng máng trượt.

Ban đầu khi tham gia trò chơi, Mười Khó khiến hai đàn em vô cùng nể bởi quyết tâm: “Đây là trò chơi nên không có gì phải sợ cả, chủ yếu là ngắm cảnh thôi! Ai la lớn nhất sẽ phạt 100 ngàn…”. Nhưng cuối cùng, người “lập kỷ lục” la lớn nhất không ai khác chính là Trường Giang.

Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-2

Tập tuần này còn mang đến khán giả một không gian nấu ăn vô cùng ấn tượng. Bếp được nhóm than và dựng dã chiến ngay những khe đá, các dụng cụ và gia vị nấu ăn cũng được bày đầy đủ trên mỏm đá. Và điều đặc biệt là cảnh vật ở phía sau gian bếp này - một thác nước với vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo và thanh khiết.

Trong khi Võ Thanh Hòa được Trường Giang giao nhiệm vụ vào rừng bắt bằng được một con heo để về làm món chính, thì Gia Linh nhận trọng trách cùng Mười Khó thả câu dưới thác nước. 

Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-3

Vừa thả câu chưa lâu, Mười Khó vô cùng khoái chí vì cần dính cá. Tưởng đâu bắt được “cá khủng” vì cần câu nặng trịch, ai dè phải “vỡ mộng toàn tập” vì con cá to xác đó chính là Võ Thanh Hòa. Hóa ra theo biện minh của Võ Thanh Hòa, vì đàn heo quá đông không tóm được con nào, nên anh đành ngậm ngùi chọn cách xuất hiện từ dưới nước và kèm theo là một chiến lợi phẩm đặc biệt để chuộc lỗi với các chiến hữu.  

Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-4
Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-5
Mười Khó hoảng hồn vì câu được người chứ không phải cá. 


Clip câu cá gây kinh ngạc của Trường Giang.

Chia sẻ về thêm về chương trình, Trường Giang cho biết: “Cũng như những số trước đó, trong tập này, Trường Giang và các nghệ sĩ cũng sẽ làm ra những món ăn với phong cách chế biến đơn sơ nhất nhằm đảm bảo hương vị tự nhiên của nguyên vật liệu. Chủ yếu anh em nghệ sĩ sẽ cùng nhau vui vẻ là chính vì cuộc sống bây giờ rất cần những điều đó”.

Thả câu giữa đại ngàn, Trường Giang tá hỏa khi dính thính không phải cá mà là... người-6

Tập 3 - Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2, lúc 21h30 Chủ nhật – 21/4/2019.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao