Trương Hàn và 'mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò

Đại diện Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát xác nhận cặp đôi đã chia tay trong êm đẹp. Lý do bởi công việc quá bận rộn khiến họ không thể quan tâm tới nhau.

Sau nhiều tin đồn, chiều 25/12, công ty quản lý của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát xác nhận cặp đôi đã chia tay. Được biết, cặp ngôi sao "đôi ngả chia ly" từ tháng 10 bởi áp lực chuyện tình cảm cũng như công việc bận rộn không thể thường xuyên gặp gỡ. 

Trương Hàn và mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò-1

Công ty quản lý của Na Trát đăng tải thông báo: "Gửi đến tất cả những người yêu mến Na Trát và Trương Hàn. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và ủng hộ họ. Gần 3 năm qua cặp đôi đã bên nhau, nắm tay, đó là một khoảng thời gian đẹp đẽ.

Có bắt đầu ắt có kết thúc, chúng tôi muốn thông báo với mọi người Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đã chia tay vào tháng 10 năm nay, chấm dứt mối quan hệ tình cảm. 

Chúng tôi cũng rất tiếc vì điều này. Chuyện tình cảm của hai người gặp nhiều áp lực, vì sự nghiệp mà khó gặp gỡ. Họ đã nghiêm túc suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định này. 

Dù không còn là người yêu, họ vẫn trân trọng đoạn tình cảm này và thật lòng chúc phúc cho tương lai của nhau. Chúng tôi cũng hi vọng mọi người sẽ không hỏi những câu hỏi liên quan tới cuộc sống riêng tư và tôn trọng quyết định của họ".

Trương Hàn và mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò-2Trương Hàn và mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò-3Trương Hàn và mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò-4

Trương Hàn sinh năm 1984, là một trong những nam diễn viên Trung Quốc nổi tiếng cùng các tác phẩm Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến đây ăn nào,....Trong khi đó Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân Tân Cương đình đám từng góp mặt trong Trạch thiên ký, Hiên viên kiếm thiên chi ngân,...

Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 8/2015, Trương Hàn đã tự tay đăng tải bức ảnh hai người "khóa môi" lên mạng xã hội và hi vọng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mối tình ấy vẫn phải chịu nhiều chỉ trích khi dư luận nghi ngờ Na Trát là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa Trương Hàn và Trịnh Sảng. 

Trương Hàn và mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò-5
Bức ảnh cặp đôi công khai tình cảm

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-va-my-nu-tan-cuong-co-luc-na-trat-chia-tay-sau-3-nam-hen-ho-n-142350.html

Trương Hàn Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao