Choáng với cảnh Triệu Lệ Dĩnh cưỡng hôn Trương Hàn

(2Sao) - Sau "Sam Sam đến rồi", Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh lại tái hợp trên màn ảnh rộng với một câu chuyện tình dở khóc dở cười.

"Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy" là dự án điện ảnh rất được mong đợi bởi có sự tham gia của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh. Nội dung bộ phim xoay quanh cô nàng Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh), một thiên tài toán học với trí thông minh hơn người. Không chỉ xử lý công việc bằng những con số toán học khô khan, cô còn định nghĩa tình yêu bằng công thức toán học. Trong khi đó, Diệp Tư Dật (Trương Hàn) lại là một nhà soạn nhạc điển trai và sống trọng tình cảm. Hai người sẽ mang đến một cặp đôi có tính cách và quan điểm sống trái ngược cùng những tình tiết hài hước.










Trong loạt ảnh gần đây mới được công bố, Triệu Lệ Dĩnh đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi đè ngửa Trương Hàn ra bàn và cưỡng hôn anh. Ngoài ra những hình ảnh này cũng hé lộ về mối tình tay ba giữa Hà Tu Vũ, Diệp Tư Dật và Cát Dương (Jing Il Woo). Trong phim, vai diễn Cát Dương của nam tài tử xứ Hàn là một giám đốc tài chính và là một soái ca đúng nghĩa. Đây là vai diễn mới nhất của Jung Il Woo kể từ sau bộ phim "Người gác đêm" và cũng là lần đầu tiên anh tấn công vào thị trường Trung Quốc.












"Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy" do Quách Đại Lôi làm đạo diễn, sẽ được công chiếu vào ngày 18/3 tới đây. Bộ phim dự kiến sẽ mang về thành công bởi sức hút của cặp đôi Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất