Trịnh Sảng bỏ con

Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?

Có thông tin cho biết Trịnh Sảng chuẩn bị tuyên bố giải nghệ sau scandal, tuy nhiên thời gian chưa được ấn định cụ thể.

Tối 20/1, nhiều blogger xứ Trung đăng tải loạt ảnh cũ của Trương Hằng, đồng thời bày tỏ nghi ngờ anh là người thuộc cộng đồng LGBT.

Đây đều là những hình ảnh được lấy từ tài khoản facebook của Trương Hằng, chia sẻ cuộc sống khi anh còn đang theo học đại học ở Mỹ.

Trong nhiều bức ảnh, anh chụp cùng lá cờ cầu vồng, biểu tượng của cộng đồng LGBT, hay có những hành động thân thiết cùng các bạn nam khác.

Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?-1Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?-2Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?-3Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?-4

Tuy nhiên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cho rằng các blogger đang đi quá giới hạn, cố tình bôi xấu Trương Hằng: "Ai đi học mà không trêu đùa cùng bạn bè như vậy chứ, chỉ vậy đã nói người ta là gay", "cậu ấy học ở Mỹ, một đất nước rất cởi mở", "Trịnh Sảng bỏ tiền cho các blogger phải không",...

Plot twist khó đỡ: Trương Hằng thật ra là GAY, Trịnh Sảng bị ăn cú lừa?-5

Cho đến hiện tại, Trương Hằng vẫn chưa lên tiếng đính chính tin đồn trên. Công chúng đánh giá đây là bước đi thông minh của Trương Hằng khi anh lựa chọn im lặng, ủy thác toàn bộ cho luật sư đại diện.

Về phía Trịnh Sảng, sau loạt lùm xùm, nữ diễn viên có thể phải đối mặt với nhiều vụ kiện tụng yêu cầu bồi thường. Một vài nhà sản xuất phim khẳng định có thể khởi kiện Trịnh Sảng nếu bộ phim do cô tham gia bị cấm chiếu.

Nhiều thương hiệu lớn từng ký kết với Trịnh Sảng đều buộc phải hủy hợp đồng, gây tổn hại lớn về cả tên tuổi lẫn doanh thu.

Có thông tin cho biết nữ diễn viên chuẩn bị tuyên bố giải nghệ, tuy nhiên thời gian chưa được ấn định cụ thể.

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-hang-that-ra-la-gay-trinh-sang-dang-bi-lua-n-249320.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con