Trịnh Sảng bỏ con

Rộ tin Trương Hằng lây bệnh tình dục nên Trịnh Sảng vô sinh, phải nhờ đẻ thuê

Một người quen của Trịnh Sảng tiết lộ việc thuê người mang thai hộ vốn là chủ ý của Trương Hằng chứ không phải do họ Trịnh mà ra.

Mới đây, một người dùng mạng bất ngờ lên tiếng bênh vực Trịnh Sảng giữa tâm bão dư luận.

Bài viết của người này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, đồng thời gây lên tranh cãi lớn khi tiết lộ việc Trịnh Sảng khó mang thai là do Trương Hằng.

Rộ tin Trương Hằng lây bệnh tình dục nên Trịnh Sảng vô sinh, phải nhờ đẻ thuê-1

Người này cho biết: "Bạn của tôi nằm trong đoàn luật sư của Trịnh Sảng, Trương Hằng thật sự là một kẻ rất cặn bã.

Cả hai thuê người mang thai hộ khi tình cảm vẫn còn mặn nồng. Về nguyên nhân là bởi Trương Hằng đã lây bệnh tình dục cho Trịnh Sảng, khiến cô khó có khả năng sinh con.

Hơn nữa, chủ ý thuê người mang thai hộ là do nhà trai, còn chi phí thuê lại do Trịnh Sảng trả. Trịnh Sảng cũng không tử tế, song cũng không bằng gã đàn ông tồi kia. Hắn vừa lừa gạt tình cảm, tiền bạc lại cả con cái".

Người này còn đề đạt ý kiến Trịnh Sảng nên đi xét nghiệm DNA xem liệu có phải cả hai con đều của cô hay không. Bên cạnh đó khẳng định nữ diễn viên bị "lừa tình, lừa tiền, lại bị lây bệnh, sự nghiệp xuống dốc". 

Rộ tin Trương Hằng lây bệnh tình dục nên Trịnh Sảng vô sinh, phải nhờ đẻ thuê-2

Bài đăng này khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi chỉ mới hôm qua, bạn của Trương Hằng còn lên tiếng cho biết chủ ý việc mang thai hộ là từ phía Trịnh Sảng.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận bày tỏ tính xác thực của thông tin bởi đến nay, Trịnh Sảng chưa đưa được ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh bản thân trong sạch.

Trong khi đó, những file ghi âm được tung ra đều cho thấy bất lợi về phía Trịnh Sảng, khi trong file ghi âm chính cô và gia đình đều muốn phá thái, bỏ con không nuôi.

Sau những biến cố trong hai ngày liên tiếp, sự nghiệp của Trịnh Sảng dường như đã bị đặt dấu chấm hết. Ngay trong đêm qua, hàng loạt poster của nữ diễn viên tại các ga tàu đều bị gỡ bỏ.

Rộ tin Trương Hằng lây bệnh tình dục nên Trịnh Sảng vô sinh, phải nhờ đẻ thuê-3

Chiều 20/1, ban tổ chức giải thưởng Hoa Đỉnh tuyên bố thu hồi giải thưởng đã trao cho Trịnh Sảng bao gồm: "Nữ diễn viên phim cận đại xuất sắc nhất" và "TOP 10 ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích nhất".

Đài truyền hình Thâm Quyến cũng lên tiếng chỉ trích Trịnh Sảng là: "Mất nhân tính". 

Rộ tin Trương Hằng lây bệnh tình dục nên Trịnh Sảng vô sinh, phải nhờ đẻ thuê-4
Trịnh Sảng trên bản tin đài Thâm Quyến

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-don-truong-hang-lay-benh-khien-trinh-sang-vo-sinh-n-249285.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con