Trưởng khoa Dược BV Nhi Thanh Hóa bị tố công khai sàm sỡ cấp dưới

Ông H. thừa nhận mình ôm nữ dược sĩ nhiều lần nhưng không nhận đó là hành vi sàm sỡ. Ông H. cho biết đó chỉ là trêu ghẹo.

Theo Nhịp Sống Việt đưa tin, ngày 21/1, ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa xác nhận việc có đơn thư tố cáo Trưởng khoa Dược của BV Nhi Thanh Hóa. 

Cụ thể, vào cuối năm 2021, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã nhận được đơn tố cáo ông Vũ Mạnh H. (Trưởng khoa Dược BV Nhi Thanh Hóa) có hành vi sàm sỡ nữ dược sĩ của khoa ngay tại bệnh viện. 

Theo nội dung  đơn tố cáo, vào khoảng 17h ngày 17/9/2021, một nữ dược sĩ của Khoa Dược trực tại bệnh viện theo quy định. Khi đang trực, ông Vũ Mạnh H. vào phòng và có hành vi ôm, sàm sỡ nữ dược sĩ nhiều lần.

Bị ôm, nữ dược sĩ nhiều lần đẩy ông H. ra nhưng ông H. chỉ buông tha khi bị phản ứng mạnh.

Trưởng khoa Dược BV Nhi Thanh Hóa bị tố công khai sàm sỡ cấp dưới-1
Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, nơi ông H. công tác

Trao đổi với Thanh Niên, ông H. thừa nhận mình ôm nữ dược sĩ nhiều lần nhưng không nhận đó là hành vi sàm sỡ. Theo ông H. đó chỉ là sự trêu ghẹo. 

Bên cạnh đó, trong đơn còn tố cáo ông H. sử dụng chứng chỉ tiếng Anh không hợp lệ.

Liên quan đến vụ việc trên, Sở Y tế Thanh Hóa đã yêu cầu lãnh đạo BV Nhi Thanh Hóa kiểm tra, báo cáo 2 nội dung trong thư tố cáo để có cơ sở báo cáo Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, qua báo cáo từ BV Nhi cho biết: "Có 2 nội dung thì 1 nội dung họ đã trả lời là chưa có đủ cơ sở. Do camera quá thời gian nên không xem được nữa, không có chứng cứ để chứng minh. Còn nội dung tố cáo chứng chỉ không hợp lệ đang chờ xác minh làm rõ".

Hiện, Sở Y tế Thanh Hóa đã giao cho Thanh tra Sở chủ trì làm rõ sự việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-khoa-duoc-bv-nhi-thanh-hoa-bi-to-sam-so-cap-duoi-n-293470.html

sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao