Giữa nghi vấn vẫn còn đau khổ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, hotgirl Xuân Thảo gây xôn xao với chia sẻ lạ

Dòng trạng thái mới trên Instagram của Xuân Thảo khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc tới chuyện tình cảm với Phan Thành.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuối năm 2018, Xuân Thảo và Phan Thành đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy bước". Lời khẳng định đó được chính nàng tiểu thư đình đám Sài Thành chia sẻ trong một cuộc trò chuyện với bạn bè.

Giữa nghi vấn vẫn còn đau khổ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, hotgirl Xuân Thảo gây xôn xao với chia sẻ lạ-1
Phan Thành - Xuân Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ chuyện đang hẹn hò.

Hậu chia tay, trong khi Phan Thành gây xôn xao khi bất ngờ like ảnh tình cũ Midu cùng những chia sẻ lấp lửng tình cảm vẫn còn nguyên vẹn với người cũ (nhiều người đồn đoán đó là Midu) thì Xuân Thảo liên tục có những dòng tâm sự đầy ắp tâm trạng.

Cô viết trên Instagram: "You are the sunshine on my darkest days" (Tạm dịch: Anh là ánh nắng trong những ngày tăm tối nhất của em) hay: "Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em". 

Giữa nghi vấn vẫn còn đau khổ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, hotgirl Xuân Thảo gây xôn xao với chia sẻ lạ-2Giữa nghi vấn vẫn còn đau khổ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, hotgirl Xuân Thảo gây xôn xao với chia sẻ lạ-3
Những chia sẻ đầy ắp tâm trạng của Xuân Thảo sau khi chia tay Phan Thành

Ngoài ra, nàng beauty blogger còn trút bầu tâm sự: "I transform pain into power" (Tạm dịch: Em biến nỗi đau thành sức mạnh).

Dù không nhắc gì về chuyện tình cảm với Phan Thành nhưng đọc những dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng cô vẫn còn khá buồn về chuyện chia tay. Dưới phần bình luận, không ít fans để lại lời khuyên Xuân Thảo nên nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi đang còn rất nhiều việc cần phải làm ở phía trước.

Giữa nghi vấn vẫn còn đau khổ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, hotgirl Xuân Thảo gây xôn xao với chia sẻ lạ-4
Động thái mới đây của Xuân Thảo nhận về rất nhiều quan tâm.

Trong khi tất cả chỉ là suy đoán, mới đây trên trang cá nhân, nàng tiểu thư họ Trương tiếp tục có động thái mới. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh một bàn tay đang chơi đàn, cô viết: "Tôi đã quên thật rồi".

Đăng dòng tâm sự đúng vào thời điểm nhạy cảm, Primmy Trương khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chuyện tình cảm đã qua với Phan Thành. Có vẻ Xuân Thảo đang rất ổn chứ không chìm trong đau khổ như fans nghĩ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-minh-xuan-thao-chia-se-da-het-dau-kho-vi-phan-thanh-n-176007.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất