Thiếu gia Phan Thành nói gì trước tin đồn hẹn hò với học trò Võ Hoàng Yến khi vừa chia tay tiểu thư Xuân Thảo?

"Bây giờ không cho người ta có bạn là nữ hả. Đính chính luôn là bạn bè, không có bồ bịch, không thả thính", Phan Thành khẳng định.

Thông tin Phan Thành chia tay beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo vẫn khiến nhiều người hoang mang, thì chàng thiếu gia lại gây bất ngờ trước tin đồn hẹn hò với một cô gái tưởng lạ mà khá quen.

Theo đó, vào tối ngày 3 Tết vừa qua, Phan Thành bị phát hiện đi ăn tối cùng với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thiếu gia Phan Thành nói gì trước tin đồn hẹn hò với học trò Võ Hoàng Yến khi vừa chia tay tiểu thư Xuân Thảo?-1
Phan Thành - Xuân Thảo khi còn mặn nồng.

Thiếu gia Phan Thành nói gì trước tin đồn hẹn hò với học trò Võ Hoàng Yến khi vừa chia tay tiểu thư Xuân Thảo?-2
Bức ảnh Phan Thành và học trò Võ Hoàng Yến đi ăn chung.

Không chỉ bị bắt gặp ngồi chung bàn ăn, cặp đôi còn chăm chỉ "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Trong một bức ảnh chụp chung cùng Phan Thành và một người bạn khác, Phương Đài tỏ ra vô cùng e thẹn.

Khi người bạn đi chung có ý ghép đôi Đài - Thành, cô nhẹ nhàng trả lời: "Mặt ông (ý chỉ Phan Thành) gian gần chết luôn chứ ngại ngùng gì anh". Lúc này, Phan Thành lém lỉnh đáp lại: "Ê, gian là sao. Mùng 3 vừa kiếm được tiền cho em, vừa dẫn đi ăn còn muốn gì nữa". Chàng thiếu gia cũng không quên "rep comment" người bạn đi cùng về Phương Đài: "Phải ngại chứ, em giờ khác xưa rồi".

Thiếu gia Phan Thành nói gì trước tin đồn hẹn hò với học trò Võ Hoàng Yến khi vừa chia tay tiểu thư Xuân Thảo?-3
Nhan sắc xinh đẹp cô gái hẹn hò cùng chàng thiếu gia đình đám Sài thành đầu năm mới.

Động thái của Phan Thành giữa thời điểm nhạy cảm lập tức nằm trong vòng nghi vấn. Người cho rằng họ chỉ là bạn lâu ngày gặp nhau, số khác lại đồn đoán phải chăng Phan Thành đã có người mới?.

Trước tin đồn bủa vây, thiếu gia đình đám Sài thành đã lên tiếng đính chính. Dẫn đường link một bài viết có tựa đề "Phan Thành chia sẻ ảnh đi ăn và chăm thả thính với một cô gái lạ sau chia tay Primmy Trương", tình cũ Midu tỏ ra khó chịu: "Bây giờ không cho người ta có bạn là nữ hả. Đính chính luôn là bạn bè, không có bồ bịch, không thả thính. Nếu tôi có bồ tôi công khai ngay, không cần phải giấu. Các anh chị bớt nhảm giùm tôi".

Thiếu gia Phan Thành nói gì trước tin đồn hẹn hò với học trò Võ Hoàng Yến khi vừa chia tay tiểu thư Xuân Thảo?-4
Phan Thành lên tiếng khi bị đồn có tình mới sau chia tay Xuân Thảo.

Chàng thiếu gia cũng không quên nhắc Phương Đài trong tin bài đính chính: "Nguyễn Thanh Phương Đài đầu năm lì xì em trang nhất luôn đó. Sau này không dám đi chơi với ai nữa luôn. Chắc tự chơi một mình quá".

Về phía học trò Võ Hoàng Yến - Phương Đài cũng lên tiếng phủ nhận: "Tôi và Phan Thành là bạn bè thân thiết, không có chuyện tình cảm như tin đồn. Anh ấy mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể nào bắt đầu mối quan hệ mới nhanh như vậy được.

Phan Thành đẹp trai thành đạt, bất cứ cô gái nào cũng mong trở thành một nửa của anh ấy. Khi rảnh rỗi chúng tôi thường đi ăn để tâm sự, chia sẻ với nhau vậy thôi".


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-noi-gi-khi-bi-don-hen-ho-voi-hoc-tro-vo-hoang-yen-n-175986.html

Trương Minh Xuân Thảo Võ Hoàng Yến Phan Thành

Tin tức mới nhất