Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu

Bạn gái vừa xác nhận chia tay, Phan Thành lập tức được gợi ý quay lại với tình cũ Midu.

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, gần đây Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo vướng nghi án chia tay khi người quan tâm phát hiện cặp đôi liên tục có những động thái lạ.

Nếu Xuân Thảo đăng nhiều status tâm trạng thì chàng thiếu gia đình đám Sài thành gây bất ngờ khi like ảnh tình cũ Midu.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-1Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-2
Những triết lý về tình yêu, cuộc sống của Xuân Thảo làm dấy lên tin đồn chia tay Phan Thành.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-3
Giữa nghi án đôi ngả chia ly với Xuân Thảo, Phan Thành bất ngờ like ảnh Midu.

Sau thời gian úp mở, mới đây tin đồn Thành - Thảo "đường ai nấy bước" càng được khẳng định thông qua một chia sẻ mới đây của nữ beauty blogger.

Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thì Primmy Trương cũng bất ngờ vào comment. Cô cho biết đã xem bộ phim này từ lúc có bồ và giờ chia tay rồi mới thấy Isaac đi xem.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-4
Trong giây phút ngẫu hứng ấy, Xuân Thảo bất ngờ tiết lộ về chuyện đã chia tay bạn trai.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-5
Hình ảnh Phan Thanh tặng hoa Xuân Thảo trong ngày sinh nhật của cô.

Trước khi Xuân Thảo có phản ứng gây chú ý, Phan Thành cũng đã có động thái úp mở về chuyện chia tay bạn gái. Trên Facebook, đăng tải hình ảnh một mình selfie trong ô tô: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy. Làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình".

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-6
Chia sẻ của Phan Thành.

Trạng thái mới này của Phan Thành ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên thay vì đưa ra những câu hỏi xoay quanh chuyện chia tay giữa Phan Thành và Xuân Thảo - người hâm mộ lại bày tỏ mong muốn chàng thiếu gia nối lại tình xưa với Midu.

"Thật ra, tìm được một người như chị Midu rất là khó. Chị vừa xinh đẹp lại biết cách kiếm tiền, chịu được áp lực trong cuộc sống, sống nề nếp và có sự bao dung không thù hận. Nhân lúc còn hy vọng anh hãy nắm tay thật chặt chị ấy, đừng để chị ấy phải khóc hay cô đơn nữa. Anh quay lại với chị Midu đi", một fan khuyên Phan Thành. Bình luận của người này cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và thả tim.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-7
Đến tối cùng ngày, Midu gây chú ý khi tâm sự "chẳng muốn cô đơn".

Về phía Midu, trong thời điểm nhạy cảm hot girl cũng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ: "Làm gì có ai muốn cô đơn, chỉ là không muốn thất vọng nên mới chọn cô đơn đó thôi".

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vy.

Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-8
Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành được gợi ý hãy trở lại với hôn thê cũ Midu-9
Phan Thành và Midu khi còn mặn nồng.

Trong một lần trả lời báo chí, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối khẳng định: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-khuyen-nhu-phan-thanh-noi-lai-tinh-xua-voi-midu-n-174994.html

Trương Minh Xuân Thảo Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất