Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh được khen ngày càng đẹp, thon thả ở tuổi U50, trong khi đó "tình trẻ tin đồn" Anh Dũng lại bị cho là đánh mất phong độ.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh tích cực giảm cân giữ dáng với phương pháp Ketox. Ketox là sự kết hợp giữa hai chế độ Keto và Detox.

Keto với tên gọi đầy đủ là “Ketogenic Diet”, là chế độ ăn hạn chế tinh bột (Carbohydrates, gọi tắt là carbs) dành cho người muốn giảm cân, chỉ tập trung ăn những thực phẩm có chất béo và chất đạm để để chuyển hóa thành năng lượng.

Detox (detoxification) là một quá trình thanh lọc cơ thể bằng cách loại bỏ các chất độc hại và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ưu điểm của Detox là thanh lọc cơ thể tự nhiên và an toàn bằng các loại trái cây nguyên quả, rau củ và chất xơ uống cùng nước lọc hoặc ép lấy nước,…

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-1

Nữ diễn viên cho biết: "Cứ mỗi 3 tháng mình lại Ketox 1 lần, vừa thải độc cơ thể, vừa giảm mỡ nội tạng. 7 ngày trôi qua nhẹ nhàng, không đói vì mỗi ngày uống 6 chai nước đầy đủ chất để nuôi cơ thể, cảm thấy nhẹ nhõm hẳn".

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-2
Trương Ngọc Ánh tự tin đọ sắc Khánh My hậu giảm cân.

Phương pháp này quả nhiên có hiệu quả với nữ diễn viên Hương Ga. Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vẻ ngoài thon gọn khác hẳn hình ảnh bụng mỡ trước đó. Người đẹp tự tin diện đầm ôm tôn đường cong hình thể. Dù ở độ tuổi U50 nhưng trông cô lại ngày càng sắc sảo và xinh đẹp mặn mà.

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-3
Nữ diễn viên được khen ngày càng đẹp mặn mà đối lập "tình tin đồn" Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-4

Sánh đôi cùng "tình trẻ tin đồn" Anh Dũng, netizen lại thấy sự đối lập. Thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục lộ dấu hiệu lão hóa với nhiều nếp nhăn, gương mặt nhợt nhạt, đánh mất phong độ. Điều này càng khiến cho loạt ảnh Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chung khung hình dần không hề có sự phân biệt tuổi tác, trong khi thực tế cả hai chênh nhau 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-5
Anh Dũng xuất hiện chỉn chu trong bộ suit trắng nhưng gương mặt khá nhợt nhạt, bọng mắt to.

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-6
Thời gian gần đây, anh liên tục lộ hình mất phong độ với gương mặt "nhàu".

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-7

Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đối lập tình trẻ Anh Dũng-8
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khi chung khung hình không có nhiều sự phân biệt tuổi tác.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-dep-man-ma-doi-lap-tinh-tre-anh-dung-n-320280.html

Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất