Trương Ngọc Ánh đại diện Việt Nam tham dự Lễ trao giải Seoul International Drama Award 2019

Tại sự kiện này, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng được đề cử giải thưởng Ngôi sao châu Á, giải thưởng dành cho các diễn viên điện ảnh ngoài Hàn Quốc. Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 28/8 tới đây.


Clip Trương Ngọc Ánh chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời mời tham dự Lễ trao giải Seoul International Drama Award 2019.


Tối 30/7 tại TP HCM đã diễn ra Lễ công bố đại diện Việt Nam tham dự Lễ Trao Giải Seoul International Drama Award 2019. Đó là diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Đây là lễ trao giải điện ảnh thường niên của Hàn Quốc, ghi nhận và tôn vinh những diễn viên điện ảnh có nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc, góp phần vào sự phát triển nền điện ảnh Hàn Quốc.
Trong 13 năm đã được tổ chức, sự kiện này có sự góp mặt của những diễn viên điện ảnh đình đám nhất Hàn Quốc và Quốc tế, có sự nghiệp điện ảnh nổi trội được ghi nhận. Năm 2016 Nhã Phương cũng đã vinh dự tham gia sự kiện này và nhận được giải "Ngôi sao châu Á". 

Tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức đã trao thư mời cho diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Cô cũng được đề cử giải thưởng "Ngôi sao châu Á" - giải thưởng dành cho các diễn viên điện ảnh ngoài Hàn Quốc, với vai diễn trong phim "Abduction".


Hình ảnh chi tiết về thư mời được trao tận tay Trương Ngọc Ánh trong buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Trương Ngọc Ánh cho biết bản thân đã theo dõi giải thưởng này từ lâu và nay khi được mời và có đề cử thì rất vui và tự hào. Nhân dịp này nữ diễn viên cũng tiết lộ thời điểm sang Hàn (27/28/8) để tham dự cũng là lúc dự án phim "Hương Ga 2" được khởi động. 

Đến chúc mừng đàn chị là những người em trai thân thiết quen thuộc như: Hiếu Nguyễn

Hồ Đức Vĩnh

Trương Ngọc Tình

Cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao