Trưởng nhóm Mây Trắng xác nhận ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Thu Ngọc cho biết cô ly hôn từ cách đây 4 năm. Nữ ca sĩ tâm sự hiện tại cô độc thân và chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới.

Thu Ngọc ra mắt cùng nhóm nhạc Mây Trắng năm 2000. Cô là thành viên thứ 2 trong nhóm lập gia đình sau Ngọc Châu. Năm 2012, cô lên xe hoa với chú rể Quang Dũng.

Một năm sau, cô quyết định rời nhóm để tập trung chăm lo cho gia đình. Từ đó đến nay, Thu Ngọc vắng bóng khỏi thị trường giải trí. Công chúng những tưởng cô có cuộc sống yên ấm bên chồng những năm qua.

Tuy nhiên, mới đây, cựu thành viên nhóm Mây Trắng xác nhận đã ly hôn. Cô cho biết chia tay chồng từ năm 2015. Trong một bài phỏng vấn, Thu Ngọc cho biết lý do cô ly hôn là mâu thuẫn với mẹ chồng. Cô cũng không thể hòa hợp với cuộc sống cùng gia đình bên Mỹ. Cô thực hiện thụ tinh nhân tạo nhưng không thành công.

Trưởng nhóm Mây Trắng xác nhận ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng-1
Thu Ngọc kết hôn năm 2012 và dừng hoạt động một năm sau đó.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Ngọc cho biết cô không cảm thấy tiếc nuối khi kết thúc mối quan hệ kéo dài nhiều năm với chồng.

“Có thể mọi người nói tôi sai, tôi không có kỹ năng sống, tôi không phải người của gia đình hay tôi không cố gắng với những gì tôi đang có. Tôi xin chấp nhận những nhận xét đó.

Vì với tôi khi đó, những cái tôi nhận và cố gắng không phải ai cũng có thể hiểu được. Những gì họ thấy, đơn giản là những gì họ nghe được qua chia sẻ của tôi”, Thu Ngọc tâm sự.

“Tính đường xa thì tôi thấy mình không hợp với cuộc sống đó nữa nên quyết tâm rời bỏ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trưởng nhóm Mây Trắng xác nhận ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng-2
Thu Ngọc cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Thật ra hôn nhân đổ vỡ là do cả 2 cùng sai. Tôi không thể đổ lỗi cho anh cũng như anh không thể đổ lỗi cho tôi. Thời gian cũng qua, điều tôi cần làm bây giờ là ngồi nhìn lại và rút kinh nghiệm chứ không phải đổ lỗi cho nhau.

Chúng tôi cũng ngồi lại nói chuyện với nhau như 2 người bạn, có nghĩa dù ai đúng hay ai sai thì ngay lúc này chuyện này không còn quan trọng. Quan trọng là mình phải tốt hơn mỗi ngày".

"Không thể bắt Thu Ngọc năm 30 tuổi suy nghĩ được những điều của Thu Ngọc năm nay 37 tuổi", cô nhấn mạnh.

Cựu thành viên Mây Trắng cho biết hiện tại cô sống cùng gia đình và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Khi kết thúc một mối quan hệ thì không tránh khỏi những sai lầm đau khổ kéo dài. Trở về nhà mẹ và phải sống lại cuộc sống độc thân dĩ nhiên thời gian đầu không phải chuyện dễ dàng”, cô tâm sự.

Nói về mối quan hệ tình cảm mới, Thu Ngọc cho biết: “Hiện tại tôi vẫn còn độc thân. Sau một lần đổ vỡ, tôi nhận ra nhiều thứ cần thay đổi. Tôi cần phải suy nghĩ chín chắn hơn để không có những sai lầm tiếp theo xảy ra.

Tôi nghĩ thà mình cô đơn cả đời vẫn hơn là cứ mãi cuốn theo cuộc sống mà vấp sai lầm này đến sai lầm khác. Tôi không hoàn hảo nên tôi cần phải thay đổi mình nhiều hơn để sẵn sàng cho một cuộc sống mới”.


Theo Zing


Thu Ngọc Mây Trắng ly hôn

Tin tức mới nhất