Trưởng phòng Cục Thuế Thanh Hóa nhảy cầu do trầm cảm

Nhà chức trách tỉnh Thanh Hóa không ghi nhận dấu hiệu hình sự và xác định ông Lê Đăng Giang tìm đến cái chết do bị trầm cảm.

Ngày 22/4, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá thông báo kết luận về nguyên nhân cái chết của ông Lê Đăng Giang (48 tuổi, Trưởng phòng kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hóa).

Theo đó, sau khi khám nghiệm hiện trường và xem xét dấu hiệu liên quan, cơ quan điều tra không ghi nhận dấu hiệu hình sự. Các cơ quan tư pháp xác định ông Giang bị trầm cảm nên nhảy cầu tự tử.

Đại diện gia đình cũng có đơn từ chối giải phẫu pháp y và cam đoan không có yêu cầu, kiến nghị hay thắc mắc.

Trưởng phòng Cục Thuế Thanh Hóa nhảy cầu do trầm cảm-1
Cảnh sát tìm kiếm thi thể ông Giang. Ảnh: Gia Hân.

Trước đó, người đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy biển số tỉnh Thanh Hóa đậu giữa cầu Nguyệt Viên (TP Thanh Hóa) nhưng không có chủ nhân.

Lại gần kiểm tra, họ phát hiện còn có thêm giấy tờ cá nhân, điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh để lại.

Phòng Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa điều 20 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường.

Cảnh sát xác định người nhảy cầu là ông Giang, lý do ghi trong thư tuyệt mệnh là "mắc bệnh hiểm nghèo, không có mâu thuẫn trong cuộc sống".

Đến 9h, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông Giang cách vị trí cầu khoảng 20 m về phía thượng nguồn.

Ông Giang đã có vợ và hai con, sống ở khu đô thị Bình Mình, phường Đông Hương. Hôm 21/4, Cục Thuế đã phối hợp cùng chính quyền địa phương và gia đình tổ chức tang lễ cho ông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-phong-cuc-thue-thanh-hoa-nhay-cau-do-tram-cam-post1076317.html?fbclid=IwAR3VN3LP4L_MsLjmVdZQLwt-XcTKHmaph6BgeQqxRdSgAUe5Zuc5tjCjR78

tự tử

Tin tức mới nhất