Trước khi treo cổ tự tử, nam thanh niên viết dòng status trên facebook làm ai đọc xong cũng rùng mình

Sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong phòng, người thân mới tá hỏa khi đọc lại dòng trạng thái "tiêu cực, khó hiểu" nạn nhân đăng trên Facebook trước đó.

Ngày 9/2, Công an xã Tam Ngọc (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 1 nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ sáng nay, người nhà phát hiện em N.B.M. (18 tuổi, trú xã Tam Ngọc) treo cổ ở mái hiên nhà. Khi kiểm tra thấy thanh niên đã tử vong. Ngay sau đó, hàng xóm đã chạy đến đưa thi thể nạn nhân xuống đất và trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Trước khi treo cổ tự tử, nam thanh niên viết dòng status trên facebook làm ai đọc xong cũng rùng mình-1
Trước khi treo cổ tự tử, M. đăng dòng status trên facebook

Nhận tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tự tử.

Theo một số bạn bè của nạn nhân, đêm trước khi xảy ra vụ việc, M có đăng tải lên trang facebook cá nhân một dòng trạng thái "tiêu cực, khó hiểu". Nhưng không ai nghĩ thanh niên sẽ nghĩ quẩn mà làm liều. 

Đến sáng nay, mọi người mới tá hỏa khi nghe hung tin M. đã treo cổ, tử vong. Được biết, M. là con út trong gia đình có 3 anh em và đã nghỉ học.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-thanh-nien-viet-dong-status-tren-facebook-roi-treo-co-tu-tu-n-210843.html

Treo cổ tự tử tử vong

Tin tức mới nhất